Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện 'xấu hổ' khi phải chung giường với phi công trẻ

Kỷ niệm khiến Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy đỏ mặt khi nhắc tới là lúc diễn cảnh ngủ chung với trai đẹp 6 múi Lê Xuân Tiền.

Trên kênh YouTube của nhà thiết kế Đỗ Long mới đây đã đón khách mời nổi tiếng là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Trong chương trình này, nữ diễn viên Gái gà lắm chiêu 3 đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh hậu trường đóng phim bom tấn mới đây của cô.

Mở đầu clip. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bí quyết lấy lòng mẹ chồng - kinh nghiệm mà cô được dịp trải nghiệm trong bộ phim điện ảnh ăn khách vừa ra mắt đúng ngày mùng 1 Tết 2020 vừa qua. Cụ thể,  bạn gái tin đồn của ca sỹ Chi Dân cho biết, lý do cô chọn chủ đề "cách để trở thành một cô gái hiền thục, làm hài lòng mẹ chồng" là vì muốn đền đáp công sức mà NTK đã giúp cô xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ phim vừa ra rạp. Tiếp đó, Ninh Dương Lan Ngọc không ngại ngần chia sẻ, điều khiến mẹ chồng sẽ hài lòng nhất về con dâu là tính nết: "Nếu có con gái thì tôi sẽ dạy trước tiên là cái nết. Cái gì xấu thì giấu đi, còn cái tốt phải khoe ra".

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện xấu hổ khi phải chung giường với phi công trẻ-1

Tiếp đó, muốn gây được thiện cảm với mẹ chồng thì con dâu nên chú ý tới vẻ ngoài, bao gồm body thon thả vừa mắt và trang phục thật nhã nhặn. Ninh Dương Lan Ngọc khuyên các cô gái nên chọn đồ kín đáo, đoan trang như Ms Q trong Gái già lắm chiêu 3 để ra mắt mẹ chồng tương lai.

Lúc này, Lan Ngọc thay một bộ váy trắng mới và chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại của mình. Người đẹp không ngại tiết lộ rằng, cô đang vừa ế show lại ế cả người yêu. Hai chuyện cùng lúc ập tới khiến Lan Ngọc cảm thấy rất hoang mang. Tuy nhiên, khi được khoác trên người trang phục đẹp, tinh thần của cô cũng được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, trước câu hỏi về trở ngại khi tìm hiểu bạn trai kém tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định không ngại yêu "phi công trẻ". Đặc biệt, sau khi đóng phim Gái già lắm chiêu 2 và 3, quan điểm yêu người kém tuổi đã có đổi khác đáng kể với cô. "Bây giờ tôi thấy các chàng trai ít tuổi hơn tôi cũng có nhiều người chất lượng lắm, khiến tôi cũng mê", người đẹp hài hước.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện xấu hổ khi phải chung giường với phi công trẻ-2

Chia sẻ kỷ niệm đóng phim vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiết lộ hậu trường xấu hổ trong cảnh quay với bạn diễn nam: "Trong Gái già lắm chiêu 3, tôi ấn tượng nhất là cảnh ăn tiệc ở nhà Lê Gia. Chưa bao giờ tôi dự một bữa tiệc kéo dài tận 4 ngày như thế. Trong phim, mọi người xem cảnh phim dài 10, 15 phút thôi nhưng chúng tôi phải quay tới 4 ngày ở 4 nơi khác nhau, rồi dựng lại rất cầu kỳ".

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện xấu hổ khi phải chung giường với phi công trẻ-3

Kỷ niệm đáng nhớ nhất mà Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy đỏ mặt khi nhắc tới là lúc diễn cảnh ngủ chung với trai đẹp 6 múi Lê Xuân Tiền. Vì lịch quay rất bận rộn, thậm chí diễn viên phải quay liên tục mấy ngày đêm nên Lan Ngọc không có thời gian để gội đầu. Khi diễn cảnh ngủ chung, người đẹp dựa vào mặt Lê Xuân Tiền vô tư diễn cảnh mùi mẫn.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện xấu hổ khi phải chung giường với phi công trẻ-4

Trước máy quay, Lê Xuân Tiền cắn răng chịu đựng và không hề bày tỏ thái độ gì ra ngoài. Tuy nhiên, khi máy dừng, Lan Ngọc cảm thấy "lương tâm cắn rứt" nên đã lập tức hỏi ngay cảm giác của bạn diễn. Lúc này, tài tử mới thú nhận rằng anh thực sự muốn ói ngay khi Lan Ngọc sát lại, nhưng phải lịch sự và cam lòng chịu đựng. Nghe được nỗi lòng của bạn diễn, Lan Ngọc cảm thấy quá xấu hổ, chỉ muốn "độn thổ" mà thôi.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện xấu hổ khi phải chung giường với phi công trẻ-5

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng bật mí hậu trường quay cảnh nóng với Lê Xuân Tiền: “Thời gian đầu tôi không dám đụng đến Lê Xuân Tiền vì sợ ở tù, bởi em ấy quá nhỏ. Thậm chí, Xuân Tiền còn liên tục cảnh giác tôi và tất cả mọi người. Tôi nhớ lúc quay cảnh cả hai ngủ cùng nhau trên giường, Tiền phải lấy chăn chèn ở giữa vì ngại đụng chạm. Mặc dù thường diễn chung nhưng tôi khá buồn vì chỉ được nhìn hình thể sáu múi của Lê Xuân Tiền chứ không được đụng chạm nhiều, phần vì đạo diễn bảo vệ Tiền dữ quá”, cô bất ngờ chia sẻ thêm.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện xấu hổ khi phải chung giường với phi công trẻ-6

Trong khi đó, Lê Xuân Tiền cũng thừa nhận có rung động với Lan Ngọc khi đóng cảnh nóng: "Vai diễn chàng phi công trẻ trong phim khá giống tôi ngoài đời. Bạn gái cũ lớn hơn tôi sáu tuổi, bằng tuổi Lan Ngọc. Nhưng Lan Ngọc rất 'tưng', khác biệt hoàn toàn. Khi mọi người ngủ gục, Ngọc đều là người làm cả đoàn phim sung sức trở lại bằng cách hát, nhảy múa... Đó là một cô gái có nhiều năng lượng tích cực hiếm thấy. Tôi đánh giá cao sự thông minh của Lan Ngọc. Cô ấy là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của tôi. 

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện xấu hổ khi phải chung giường với phi công trẻ-7

Khi phim gần kết thúc, tôi lo sợ mình không thoát được cảm xúc với cô ấy, nhất là khi chúng tôi thực hiện quá nhiều cảnh tình tứ, ở bên nhau mỗi ngày. Đến ngày đóng máy, tôi vẫn có cảm giác rung động với Lan Ngọc, phần vì đang độc thân. Ngọc nói đây là lần đầu tiên đóng phim, anh sẽ khó vượt qua chuyện đó, nhưng hãy nghĩ đó là công việc. Ngọc chia sẻ cô ấy cũng rung động với tôi.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện xấu hổ khi phải chung giường với phi công trẻ-8

Nhưng sau tất cả, chúng tôi biết đó chỉ là vai diễn nên phải tìm cách thoát ra. Ngọc biết chuyện tôi chia tay, cô ấy nói biết đâu sau khi xong phim, tôi sẽ quay lại với bạn gái. Nhưng đến giờ, tôi vẫn độc thân. Sau dự án, hai chúng tôi dần có khoảng cách và trở lại là đồng nghiệp".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/ninh-duong-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-xau-ho-khi-phai-chung-giuong-voi-phi-cong-tre-1073748.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất