Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện

Cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân có chung sở thích xăm lên cơ thể những hình ảnh có ý nghĩa với bản thân.

Mới đây, cặp đôi tin đồn Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lại lộ dấu vết hẹn hò trong ngày 4/4. Đáng chú ý, ngày 4/4 là sinh nhật của Lan Ngọc trùng hợp với ngày kỉ niệm sinh nhật 7 năm fan club của Chi Dân.

Theo đó, Chi Dân khoe ảnh mặc trang phục tông trắng, ôm bó hoa hồng check-in cạnh xế hộp trên Instagram cá nhân. Trùng hợp thay, Lan Ngọc cũng diện chiếc đầm màu trắng trong bức ảnh chia sẻ trước đó.

Cư dân mạng đồn đoán rằng, đây chính là dress code trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-1

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc khoe bộ ảnh mới đầy quyến rũ nhằm lưu lại nhan sắc nóng bỏng ở tuổi 30.

Nữ diễn viên cũng không ít lần khoe đường cong với mốt hở nội y hay những bộ bikini hai mảnh. Trong những bức ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc để lộ nhiều hình xăm ở các vị trí kín đáo trên cơ thể. Ngay bên hông phải, sát với vòng 1, Ninh Dương Lan Ngọc xăm nội dung "Ninh Dương Lan Ngọc never give up".

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-2

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-3

Nữ diễn viên chia sẻ hình xăm như một lời nhắn nhủ, động viên giúp người đẹp sinh năm 1990 thêm động lực để nỗ lực, phấn đấu và cố gắng hơn nữa. "Em không bao giờ muốn bỏ cuộc. Khi bắt đầu xăm dòng chữ này, em nhìn lại bản thân và cứ thế tiếp tục cố gắng, tiếp tục phấn đấu dù có khó khăn như thế nào"Lan Ngọc bộc bạch. 

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-4
Diện áo crotop khoe eo thon bên Chi Dân, Lan Ngọc vô tình để lộ hình xăm ở ngay vị trí gần vòng 3. 
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-5
Có một điều không thể phủ nhận, vị trí hình xăm như thế này đã góp phần tăng tính quyến rũ hơn cho người đẹp. Đồng thời, nó cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm ánh nhìn với người đối diện.

Bên cạnh đó, ca sĩ Chi Dân cũng khiến khán giả bất ngờ bởi những hình xăm cá tính. Trong bộ ảnh mới nhất, Chi Dân khoe sự trẻ trung, khỏe khoắn trong trang phục đời thường. Theo đó, nam ca sĩ để lộ hai hình xăm mũi tên khá lớn ở cánh tay. 

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-6Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-7
Zoom kĩ thì hóa ra là hình ảnh của 2 chú sâu Larva khiến nhiều người bật cười. Chắc hẳn nam ca sĩ là fan cuồng nhiệt của 2 chú sâu này.
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-8
Hình xăm mũi tên chạy dọc trên cánh tay vô cùng nổi bật của Chi Dân.
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-9
Nam ca sĩ cũng có 1 hình xăm chạy dọc ở cổ trông vô cùng cá tính.​​​​​​​

Từ tháng 4/2018, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã vướng tin đồn hẹn hò. Mối quan hệ của cả hai còn gây xôn xao hơn nữa khi stylist của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh chiếc giường được xếp đầy hoa hồng, hai chiếc gối được xếp chữ "Hiếu, Ngọc". Trong đó, Hiếu chính là tên thật của Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng sở hữu loạt hình xăm nơi kín đáo, ít lộ diện-10
Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi được khán giả liên tục mong đợi sớm công khai mối quan hệ tình cảm trong thời gian không xa.

Trước đó, cả hai cũng liên tục bị bắt gặp hẹn hò, đi du lịch chung. Tuy nhiên, tới giờ phút này sau hàng loạt những bằng chứng chắc nịch khẳng định chuyện tình cảm của bộ đôi như vậy, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không hề có động thái nào đề cập hay chia sẻ một cách rõ ràng.

Với Chi Dân, anh từng nói Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và Chi Dân cũng không ngoại lệ. Chi Dân khẳng định thêm chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ công khai với khán giả.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-hinh-xam-doi-cua-ninh-duong-lan-ngoc-va-ban-trai-tin-don-chi-dan-1824849.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất