Nối gót Trang Trần, Minh Tú công khai chuyện bị đàn chị trong nghề bắt nạt

Minh Tú không hiểu sao model đàn chị tiến lại gần, chỉ tay và nói: "Tất cả người mẫu đánh môi hồng, tại sao mày đánh môi màu da?".

Trong Vlog ra mắt mới đây, Minh Tú có nhiều chia sẻ về nghề người mẫu. Đặt chân vào nghề như thế nào, quá trình phát triển ra sao, để diễn một show thời trang phải trải qua những gì..., tất cả được chân dài 9X mô tả chi tiết. 

Nối gót Trang Trần, Minh Tú công khai chuyện bị đàn chị trong nghề bắt nạt-1
Người mẫu Minh Tú.

Đáng chú ý nhất là câu chuyện vào nghề của Minh Tú. Khi mới 18 - 19 tuổi, cô tham gia câu lạc bộ người mẫu Nhà văn hóa Thanh Niên, và được chọn trình diễn trong một show thời trang nhỏ tại đây.

Minh Tú nhớ rõ đó là năm 2010, cát-xê 150.000 đồng. Nhưng "đáng nhớ" hơn cả trong lần đầu biểu diễn của Minh Tú là việc bị một đàn chị bắt nạt.  

"Tất cả người mẫu phải đánh tone môi màu hồng, nhưng tone môi của tôi là màu da. Tôi cũng không biết là sao, người ta make-up sao thì mình để vậy", Minh Tú kể. 

Chính vì thế, cô không hiểu sao một người mẫu đàn chị tiến lại gần, chỉ tay và nói với thái độ kèn cựa: "Tất cả người mẫu đánh môi hồng, tại sao mày đánh môi màu da?".

"Lúc đó mới 19 tuổi, tôi đâu hiểu đó là cái gì. Tôi sợ. Với một cô gái mới vào nghề, đó là điều quá gắt với tôi, giống như bị bắt nạt mà không hiểu mình làm gì sai. Thì ra trong cái ngành nghề đó cũng có giành giật, đôi co, không như màu hồng tôi nghĩ, mà đôi lúc sẽ có màu xám trong đó", chân dài hoài niệm.  

Nối gót Trang Trần, Minh Tú công khai chuyện bị đàn chị trong nghề bắt nạt-2

Chèn ép, bắt nạt trong nghề mẫu không phải câu chuyện mới lạ. Trước Minh Tú, Trang Trần cũng từng công khai quá khứ bị đồng nghiệp "hỏi tội". 

Cụ thể, năm 2009 - thời điểm mới Nam tiến phát triển sự nghiệp người mẫu, Trang Trần bất ngờ được chọn làm vedette trong một show diễn dù vô danh tiểu tốt. Điều này khiến một người mẫu đã có danh hiệu ghen ăn tức ở. 

Trang Trần chỉ đích danh người mẫu này tên B (viết tắt - PV), cao 1m78, quê Bắc Giang. B có chút mối quan hệ với giang hồ và đã nhờ vả để xử Trang Trần. Ngay sau đêm diễn, cô nhận được cuộc gọi hăm dọa: "Mới vào Sài Gòn mà định tranh giành vị trí à, mày cẩn thận không tao rạch mặt".

Nối gót Trang Trần, Minh Tú công khai chuyện bị đàn chị trong nghề bắt nạt-3
Người mẫu Trang Trần.

Nhưng với tính cách "không sợ trời, không sợ đất", Trang Trần thủ vũ khí đến gặp giang hồ. Khi gặp mặt, cô rút vũ khí và dằn mặt 2 gã đàn ông: "Chúng mày không rạch mặt tao thì tao cũng đâm chúng mày". 

Thấy 2 gã có vẻ không dám manh động, Trang Trần cảnh cáo thêm: "Mày nói với con thuê mày rằng Trang Khàn là con nào. Tao vào đây nhưng không tranh giành cái gì của chúng mày cả". Theo lời cựu mẫu thì câu chuyện này nổi đình nổi đám trong giới lúc bấy giờ. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-cong-khai-chuyen-bi-dan-chi-trong-nghe-bat-nat-n-239212.html

Trang Trần Minh Tú

Tin tức mới nhất