Nỗi khổ dịp cận Tết: Nữ diễn viên Việt đăng đàn vì bị bạn bè và đối tác nợ 1,8 tỷ

Nữ diễn viên này buồn bã phải đăng đàn đòi nợ dịp cận Tết nhưng vẫn bị khất lên khất xuống.

Tết đến Xuân về chuyện đòi nợ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Giới nghệ sĩ cũng không ngoại lệ.

Mới đây, một nữ diễn viên đã gây chú ý khi bày tỏ sự bức xúc, đăng đàn tố loạt doanh nhân và bạn bè nợ cô 1,8 tỷ đồng nhưng chưa chịu trả dù đã hứa hẹn nhiều lần. Nữ diễn viên này chính là Phi Thanh Vân.

Vào chiều ngày 6/2, Phi Thanh Vân đăng tải lên trang cá nhân: "Buồn chuyện công nợ. Một vòng tròn luẩn quẩn, tình bạn và niềm tin... Các doanh nhân và bạn hữu nợ gần 1 tỷ 800 triệu, tiền và hàng hóa cứ ra đi... không thấy hồi âm quay về! Các bạn cứ hứa mãi...".

Số tiền khủng này thật sự khiến công chúng không khỏi choáng váng, nhất là khi chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết âm, mọi người khắp nơi đều mong ổn định để bước sang năm mới thuận lợi.

Nỗi khổ dịp cận Tết: Nữ diễn viên Việt đăng đàn vì bị bạn bè và đối tác nợ 1,8 tỷ-1
Dòng trạng thái tố những "con nợ" gồm nhiều doanh nhân, bạn bè của Phi Thanh Vân đang gây chú ý trên MXH

Phi Thanh Vân cho biết thêm: "Vân không giận, không oán trách các bạn vì tình hình kinh doanh thất bại không ai mong muốn. Nhưng các bạn phải cố gắng để thu xếp qua năm trả nợ lại vì còn bao nhiêu người bạn hữu cũng liên quan và chờ tiền về.

Đừng làm đau lòng nhau khi niềm tin của tớ đã dành trọn cho các bạn. Và cuối cùng người khổ tâm là tớ!". Hiện bài đăng này đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Nỗi khổ dịp cận Tết: Nữ diễn viên Việt đăng đàn vì bị bạn bè và đối tác nợ 1,8 tỷ-2
Hiện tại danh tính của những "con nợ" này vẫn chưa được hé lộ nhưng con số 1 tỷ 800 triệu đủ để khiến dân tình xôn xao.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/noi-kho-dip-can-tet-1-nu-dien-vien-viet-dang-dan-vi-bi-ban-be-va-doi-tac-no-ai-ngo-so-tien-len-den-tan-18-ty-dong-220217217302200.htm

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao