Nói không với mũ bảo hiểm khi xuống phố, dàn sao Việt gây phẫn nộ vì biết luật nhưng vẫn phạm luật

Quy tắc bất di bất dịch khi lái xe máy là phải đội mũ bảo hiểm. Tuy nhiên, nhiều sao Việt dường như muốn quên vật bất ly thân này khi tham gia giao thông để rồi phải lên tiếng xin lỗi trước áp lực dư luận.

NSND Hoàng Dũng

Ngày 25/4, một diễn đàn đăng tải hình ảnh NSND Hoàng Dũng không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông trên đường phố Hà Nội. Như vậy, đây là sao Việt tiếp theo nối dài danh sách người nổi tiếng phạm luật cơ bản của giao thông đường bộ.

Nói không với mũ bảo hiểm khi xuống phố, dàn sao Việt gây phẫn nộ vì biết luật nhưng vẫn phạm luật-1
Hình ảnh NSND Hoàng Dũng không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Công chúng hết sức bất ngờ trước hình ảnh này của diễn viên Người phán xử. Sau khi hình ảnh NSND Hoàng Dũng không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông đăng tải, không ít khán giả tỏ ra thất vọng vì sự vô ý của diễn viên gạo cội.

Nói không với mũ bảo hiểm khi xuống phố, dàn sao Việt gây phẫn nộ vì biết luật nhưng vẫn phạm luật-2

Để xoa dịu tình hình, NSND Hoàng Dũng đã chính thức lên tiếng: “Tôi sẽ không thanh minh, bao biện cho lý do tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm, như vậy là sai và xin tiếp thu tất cả những ý kiến phê bình, đóng góp”.

Nam diễn viên gạo cội hứa sẽ rút kinh nghiệm sau sự cố, song không tán đồng những lời chỉ trích, xúc phạm nặng nề mình trên các trang mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị phát hiện hơn một lần không đội mũ bảo hiểm khi xuống phố.

Cụ thể, khi còn tay trong tay với Cường Đô La, cả hai thường xuyên bị bắt gặp dạo phố bằng xe máy. Khán giả tỏ ra ngưỡng mộ sự giản dị của đại gia phố núi và chân dài họ Hồ. Nhưng một lần, hình ảnh nữ ca sĩ cùng vị thiếu gia này không đội mũ bảo hiểm khi đang vi vu trên phố lan truyền khiến họ phải hứng không ít "gạch đá" dư luận.

Nói không với mũ bảo hiểm khi xuống phố, dàn sao Việt gây phẫn nộ vì biết luật nhưng vẫn phạm luật-3
Hồ Ngọc Hà không đội mũ bảo hiểm vô tư dạo phố cùng với đại gia phố núi gây tranh cãi.

Ngay sau đó, cặp đôi đã ý thức được hành động của mình là sai. Lúc bấy giờ, Cường Đô La cũng tự động đi nộp phạt vi phạm giao thông.

Gần đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục là trung tâm của sự chú ý về chủ đề giao thông, song lần này là với bạn trai Kim Lý.

Nói không với mũ bảo hiểm khi xuống phố, dàn sao Việt gây phẫn nộ vì biết luật nhưng vẫn phạm luật-4

Cụ thể, trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, hai ngôi sao quyết định xuống phố dạo chơi bằng xe máy trên quê hương Quảng Bình. Hình ảnh cặp tình nhân nói không với mũ bảo hiểm đã tạo nên tranh cãi lớn. 

Vì xe chưa lăn bánh nên chưa thể xác định Hà Hồ vi phạm luật giao thông, tuy nhiên cộng đồng mạng cũng không quên nhắc nhở nữ ca sĩ "vui chơi có kỷ luật" bởi cô là người của công chúng.

Quang Lê

Giọng ca Đập vỡ cây đàn cũng nhiều lần khiến cộng đồng mạng phẫn nộ với hình ảnh không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Điều đáng nói là trong những bức ảnh được đăng tải, nam ca sĩ vô tư tạo dáng và vui vẻ khoe trên trang cá nhân mà không có một chút ăn năn về hành vi vi phạm của mình.

Nói không với mũ bảo hiểm khi xuống phố, dàn sao Việt gây phẫn nộ vì biết luật nhưng vẫn phạm luật-5
Quang Lê nhận "gạch đá" vì vô tư khoe ảnh nói không với mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Quang Lê “quên” đội mũ bảo hiểm. Trước đó, giọng ca trữ tình từng gây tranh cãi khi chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi đi ăn. Có người thông cảm với Quang Lê và cho rằng hai cha con đang tạo dáng chụp ảnh, nhưng cũng có kẻ gay gắt nhận xét: “Người nổi tiếng vi phạm phải phạt thật nặng”.

Nói không với mũ bảo hiểm khi xuống phố, dàn sao Việt gây phẫn nộ vì biết luật nhưng vẫn phạm luật-6
Quang Lê từng gây tranh cãi khi không đội mũ bảo hiểm xuất hiện trên phố cùng Phương Mỹ Chi.

Angela Phương Trinh

Trong quá khứ, “bà mẹ nhí” cũng không ít lần làm tốn giấy mực báo chí vì sự nổi loạn của mình. Nữ diễn viên này cũng từng dính rắc rối vì liên quan tới việc vi phạm luật giao thông đường bộ.

Nói không với mũ bảo hiểm khi xuống phố, dàn sao Việt gây phẫn nộ vì biết luật nhưng vẫn phạm luật-7

Bức ảnh Angela Phương Trinh diện đầm trắng hở lưng táo bạo, vi vu trên chiếc xe máy nổi bần bật giữa phố vắng từng là tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên ngay lập tức, cô nàng đã thanh minh đây chỉ là ảnh chụp quảng cáo. Song bức ảnh vẫn bị coi là không phù hợp, cổ súy cho việc đi xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm.

Chi pu

Trước khi theo đuổi hình tượng trưởng thành và quyến rũ như hiện tại, Chi Pu từng là cái tên quen thuộc trong giới teen, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí dành cho giới trẻ.

Một lần, để thực hiện bộ ảnh đúng với tiêu chí “Go Wild, Go Crazy” cá tính và mạnh mẽ, Chi Pu cùng người bạn của mình thoải mái tạo dáng khi đang di chuyển trên phố bất chấp việc không đội mũ bảo hiểm.

Nói không với mũ bảo hiểm khi xuống phố, dàn sao Việt gây phẫn nộ vì biết luật nhưng vẫn phạm luật-8

Ngay sau khi bị chỉ trích vì hành động không tuân thủ luật giao thông, hot girl Hà thành đã lên tiếng thanh minh đây chỉ là một bộ ảnh thời trang mang phong cách tinh nghịch, cá tính, đồng thời gỡ bỏ những hình ảnh đó. Cô cũng lên tiếng xin lỗi vì gây ảnh hưởng không tốt.

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-vo-tu-khong-doi-mu-bao-hiem-xuong-pho-gay-phan-no-n-182256.html

NSND Hoàng Dũng Quang Lê Chi Pu Angela Phương Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao