NÓNG: Đoàn cán bộ Sở GTVT Quảng Trị gặp nạn trên sông, 1 người mất tích

Đang kiểm tra tình trạng khai thác cát trên sông Thạch Hãn, tàu chở đoàn cán bộ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị gặp nạn, nhiều người rơi xuống sông, 1 người mất tích.

Ngày 26/10, ông Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Trị, xác nhận 1 đoàn cán bộ của Sở cùng người dân khi đi kiểm tra hoạt động của các bến thuỷ nội địa trên lưu vực sông Thạch Hãn đoạn qua địa phận xã Hải Lệ (thị xã Quảng Trị) đã bị sự cố.

 

Ông Hùng cho hay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng ứng cứu được lập tức huy động. Tuy nhiên đến 13h cùng ngày, lực lượng ứng cứu chưa tiếp cận được khu vực các nạn nhân gặp nạn.

Trả lời Trí Thức Trẻ, ông Hùng cho hay: "Đoàn công tác của Sở có 4 người, trong đó có 1 Phó giám đốc sở đi kiểm tra giấy phép bến thủy nội địa trên sông Thạch Hãn".

Được biết, thời điểm tàu gặp nạn trên tàu có 8 người, trong đó có 4 cán bộ của Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng trị, 3 lái tàu và 1 chủ doanh nghiệp. Chiếc tàu chở đoàn khi đang chạy trên sông không may chết máy, mắc kẹt khi gần qua cụm thủy nông xã Hải Lệ (thị xã Quảng Trị).

NÓNG: Đoàn cán bộ Sở GTVT Quảng Trị gặp nạn trên sông, 1 người mất tích-1
Nhiều cán bộ vẫn mắc kẹt giữa sông

Vụ việc khiến một người là chủ doanh nghiệp bị nước cuốn trôi mất tích, 7 người còn lại may mắn bám được vào trụ cụm thủy nông.

Theo Vietnamnet, nạn nhân đang được lực lượng chức năng tìm kiếm là ông Hoàng Đức V. - hiện là Giám đốc một công ty có trụ sở tại TP Đông Hà.

Theo các nhân chứng, khi tai nạn xảy ra, ông Hoàng Đức V. chủ động nhảy xuống sông để bơi vào bờ thì không may bị nước cuốn trôi, mất tích.

Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đã điều động lực lượng cứu hộ, phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức ứng cứu, tìm nạn nhân mất tích.

NÓNG: Đoàn cán bộ Sở GTVT Quảng Trị gặp nạn trên sông, 1 người mất tích-2NÓNG: Đoàn cán bộ Sở GTVT Quảng Trị gặp nạn trên sông, 1 người mất tích-3NÓNG: Đoàn cán bộ Sở GTVT Quảng Trị gặp nạn trên sông, 1 người mất tích-4
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm người mất tích và đưa cán bộ vào nơi an toàn

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Quảng Trị tai nạn

Tin tức mới nhất