Noo Phước Thịnh ám ảnh suốt cả 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới

Diễn xuất của anh chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh đang được nhiều người đánh giá cao.

Mới đây, Noo Phước Thịnh chính thức giới thiệu MV Thương em là điều anh không thể ngờ, đây sẽ là MV đáng nhớ khi phát hành vào đúng vào sinh nhật 30 tuổi của anh - ngày mai 18/12. Ca khúc là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ buồn do Triết Phạm sáng tác.

Noo Phước Thịnh ám ảnh suốt cả 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới-1
Noo Phước Thịnh điển trai trong ngày ra mắt sản phẩm mới của mình

MV Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ tiếp tục được thực hiện như một phim ngắn với tình tiết lôi cuốn. Qua những thước phim được hé lộ trong đoạn teaser là những cảnh quay tại một làng chài, sự tham gia của những diễn viên gạo cội... đã cho thấy Noo Phước Thịnh và ekip có sự đầu tư cao.

Trước đó, gần ngày chính thức ra mắt MV, Noo Phước Thịnh còn khiến fan dậy sóng khi tung ra tạo hình tóc dài lãng tử. Vậy là sau mái tóc đầu đinh gây sốt trong dự án Những Kẻ Mộng Mơ, Noo Phước Thịnh lần nữa "hớp hồn" fan với tạo hình mới lần này.

Noo Phước Thịnh ám ảnh suốt cả 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới-2Noo Phước Thịnh ám ảnh suốt cả 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới-3
Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng sau khi đóng MV, anh không thể thoát vai trong vòng hơn 1 tháng

Câu chuyện trong MV hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của khán giả với những tình tiết kịch tính xoay quanh chàng trai trẻ tên Thịnh, vốn là con của một đại ca ở làng chài. Thịnh yêu My nhưng phải rời quê để đi học phi công. Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau bằng những lá thư tay. Những diễn biến cao trào của MV là sự xuất hiện của một bạn nữ cùng lớp yêu Thịnh, còn My mắc phải căn bệnh nan y…

Nói về sản phẩm lần này của mình, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Sau khi quay MV, tôi đã không thể thoát vai trong vòng 1 tháng. Những cảnh tượng đó cứ ám ảnh trong đầu của tôi khiến tâm lý trở nên rất nặng nề.

Bản thân tôi thời gian đó khá khó khăn về tinh thần khi vẫn phải giữ vững lịch trình làm việc. Thêm vào đó, nhân vật trong MV cũng tên là Thịnh, những cảnh tượng cứ cứ lẩn vẩn trong đầu.

Tôi không dám tiếp xúc với người bên ngoài, cứ sống trong thế giới nhỏ của mình thôi. Tuy nhiên, đến bây giờ thì tôi đã ổn định rồi, cảm thấy khá thú vị vì chinh phục được bản thân".

Noo Phước Thịnh ám ảnh suốt cả 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới-4
Trong sản phẩm mới, Noo Phước Thịnh được đánh giá cao về diễn xuất, mọi người mong chờ được thấy anh tham gia vào dự án phim điện ảnh

Ngoài ra, trong MV có cảnh quay Noo Phước Thịnh phải nhận một cái tát "mạnh tay" khiến người xem không khỏi bất ngờ. "Trước khi tôi nhận cái tát đó thì có một anh cascadeur đã đứng vào vị trí của tôi để anh Phúc (diễn viên trong MV) 'ra tay'. Anh Phúc chỉ cần khẽ lướt tay qua thôi là anh cascadeur kia đã chảy máu rồi. Tôi nghĩ thầm không biết có khi nào mình phải sửa hết toàn bộ mặt nếu như phải nhận cái tát đó không? (cười)" - Noo chia sẻ.

Vào ngày mai, Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức showcase diễn ra đồng thời trong cùng 1 ngày nhưng tại 2 thành phố lớn nhất của cả nước để anh có thể cùng đón tuổi mới với tất cả khán giả của mình.

Cụ thể, tại Hà Nội, chương trình bắt đầu vào lúc 11h00 ở Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, sau đó tại NVH Thanh Niên, Tp.HCM, Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn vào lúc 19h30. 100 con người trong ekip sẽ di chuyển từ Hà Nội về TP.HCM để thực hiện cho trọn vẹn showcase.

Noo Phước Thịnh ám ảnh suốt cả 1 tháng vì lãnh trọn cú tát trong MV mới-5
Ngày mai, Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức showcase ở cả Hà Nội và TP.HCM khiến mọi người chờ đợi

Ngoài những bản hit đã được khán giả yêu thích, một số tiết mục được làm mới lại thì showcase còn là nơi Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ lần đầu được xuất hiện.

Nếu khán giả Hà Nội được nghe và xem MV đầu tiên thì khán giả của Tp.HCM sẽ cùng Noo Phước Thịnh chờ đón giây phút MV chính thức được công bố rộng rãi trên mạng xã hội.

T.Đ
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-am-anh-vi-vai-dien-trong-mv-moi-n-171915.html

Tin tức mới nhất