Noo Phước Thịnh tiết lộ điều khiến anh tiếp tục sống ở tuổi 30

Trong buổi showcase mừng sinh nhật, nam ca sĩ đã có những chia sẻ cảm động với người hâm mộ.

Tối 18/12, Noo Phước Thịnh đã tổ chức showcase Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ tại NVH Thanh Niên, Tp.HCM. Sự kiện thu hút rất đông đảo người hâm mộ cùng khách mời là các học trò của nam ca sĩ tại cuộc thi "The Voice" hai mùa vừa qua.

Đây là showcase nhằm quảng bá MV Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ vừa ra mắt, cũng như để Noo Phước Thịnh chung vui với fan nhân dịp sinh nhật tuổi 30 của mình.

Noo Phước Thịnh tiết lộ điều khiến anh tiếp tục sống ở tuổi 30-1

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã có một showcase dành riêng cho người hâm mộ tại Hà Nội diễn ra vào buổi sáng cùng ngày. Nam ca sĩ đã nhiệt tình hát hơn 10 tiết mục và bật khóc trước tình cảm của khán giả.

Ngay sau chương trình, Noo Phước Thịnh cùng ekip bay thẳng vào Tp. HCM để tiếp tục cho showcase tại đây. Việc di chuyển liên tục và biểu diễn quá nhiều khiến sức khoẻ của nam ca sĩ có phần bị ảnh hưởng. Tuy vậy, Noo Phước Thịnh vẫn biểu diễn bùng nổ trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Noo Phước Thịnh tiết lộ điều khiến anh tiếp tục sống ở tuổi 30-2

Bên cạnh việc thể hiện các ca khúc theo yêu cầu, Noo cũng đã có những chia sẻ chân thành trước khi bước sang tuổi 30.

Nam ca sĩ cho biết tình cảm của mọi người dành cho anh là một liều thuốc tốt: "Noo đã thay đổi rất nhiều, những điều trong cuộc sống, công việc, xã hội đã khắc nhiều vết sẹo lên trên trái tim nhưng đâu đó vẫn có một liều thuốc chữa lành tất cả. Đó chính là tình cảm của tất cả mọi người, cảm ơn mọi người vì tất cả."

Noo Phước Thịnh tiết lộ điều khiến anh tiếp tục sống ở tuổi 30-3

Giọng ca 1988 tự nhận thấy bản thân vẫn còn thiếu sót so với tình cảm mà khán giả dành cho anh mỗi ngày: "Con đường phía trước mắt của Noo sẽ còn rất dài để có thể trả hết lời cám ơn đến mọi người.

Noo nhớ rất kĩ những tiếng cười, câu hỏi thăm vội vàng của các bạn sau những show diễn. Noo không hay đăng status than thở vì biết điều đó sẽ làm cho mọi người buồn hơn. Noo cần phải có tình yêu của mọi người để có thể sống và làm việc tiếp."

Noo Phước Thịnh tiết lộ điều khiến anh tiếp tục sống ở tuổi 30-4


Clip Lời chia sẻ cảm động của Noo Phước Thịnh với fan Tp HCM trong showcase mừng sinh nhật tuổi 30.

 

Tin, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh

Tin tức mới nhất