NS Hoài Linh trở lại làm TikToker, bày tỏ thái độ với vợ Dũng 'Lò Vôi'

NSƯT Hoài Linh vừa tái xuất đã gây sốt mạng xã hội và có thái độ với câu chuyện của vợ ông Dũng "Lò Vôi".

Những ngày qua, drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên đang gây xôn xao dư luận. Dù chuyện không liên quan gì đến làng giải trí Việt nhưng dàn sao như NS Hoài Linh, Kỳ Duyên... bất ngờ bị gọi tên vào lùm xùm này.

Đáng nói hơn cả, chuyện danh hài Hoài Linh bị bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" réo tên và gọi là "đám nghệ sĩ" đã gây tranh cãi dữ dội.

Bất ngờ bị kéo vào câu chuyện vô lí này, nhất cử nhất động của Hoài Linh đều được quan tâm. Sau 3 tháng 6 ngày lập kênh riêng, NS Hoài Linh đã chính thức trở lại làm TikToker triệu view và có những động thái đầu tiên sau ồn ào "vớ vẩn".

NS Hoài Linh trở lại làm TikToker, bày tỏ thái độ với vợ Dũng Lò Vôi-1NS Hoài Linh trở lại làm TikToker, bày tỏ thái độ với vợ Dũng Lò Vôi-2
Hoài Linh đã trở lại kênh TikTok bằng một clip vui nhộn.

Vào tối qua (20/4), nam danh hài đã khoe clip hát chế lời một ca khúc để pha trò với người hâm mộ. Có thể thấy, NS Hoài Linh đang giữ tinh thần khá lạc quan, vui vẻ và không mấy quan tâm đến drama đang diễn ra.

Sức hút của nam danh hài hàng đầu showbiz Việt quả không phải dạng vừa. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, clip này đã thu về hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn tương tác.

NS Hoài Linh trở lại làm TikToker, bày tỏ thái độ với vợ Dũng Lò Vôi-3NS Hoài Linh trở lại làm TikToker, bày tỏ thái độ với vợ Dũng Lò Vôi-4

Có vẻ, Hoài Linh không quan tâm đến ồn ào khi bà Phương Hằng chỉ trích các nghệ sĩ vô tâm trong vụ Võ Hoàng Yên.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-thoi-gian-im-ang-ns-hoai-linh-tro-lai-lam-tiktoker-va-bay-to-thai-do-giua-drama-voi-vo-dung-lo-voi-79266.html

Võ Hoàng Yên Hoài Linh

Tin tức mới nhất