NSND Hồng Vân đăng ảnh ông xã thời trẻ kèm lời nhắn xúc động

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đầy tình cảm bên ông xã Lê Tuấn Anh nhân dịp sinh nhật anh.

Cụ thể ngày 19/3/2021, trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng cô trong suốt hơn 30 năm gắn bó. Trong đó, đáng chú ý là bức ảnh diễn viên Gái Già Lắm Chiêu và chồng diện trang phục cổ trang.

Được biết, khoảnh khắc này là lần đầu tiên cả hai hợp tác, trong MV Thiên Thai Của Một Nữ Ca Sĩ. Thời điểm đó, Hồng Vân gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, xinh đẹp trong khi nam diễn viên Lê Tuấn Anh sở hữu vẻ điển trai rất lãng tử.

NSND Hồng Vân đăng ảnh ông xã thời trẻ kèm lời nhắn xúc động-1NSND Hồng Vân đăng ảnh ông xã thời trẻ kèm lời nhắn xúc động-2
Vẻ ngoài điển trai của ông xã Hồng Vân thời trẻ.

Kèm theo những hình ảnh này, Hồng Vân viết: “Sinh nhật ông bụt của gia đình. Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn là như vậy chồng yêu nhé. Khi có một mình thấy ảnh không vui á. Mong ảnh cười hoài khi bên nhau nha, yêu thương quá nhiều anh xã của tôi".

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi, đồng thời gửi lời chúc sinh nhật đến ông xã Hồng Vân nhân dịp anh bước sang tuổi mới.

Được biết nghệ sĩ Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh từng là bạn học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM. Hai người phải lòng nhau từ khi đang ngồi trên ghế giảng đường. Vốn có cá tính mạnh, Hồng Vân thừa nhận khi yêu nồng nhiệt nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một cách quyết đoán.

NSND Hồng Vân đăng ảnh ông xã thời trẻ kèm lời nhắn xúc động-3
Vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân hạnh phúc sau hơn 30 năm gắn bó.

Trải qua bao sóng gió, cả hai nhận ra vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau nên quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003. Cặp đôi có một con gái chung và đang sống hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Trên trang cá nhân, Hồng Vân cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm và dành cho chồng những lời có cánh. "Chúng mình đồng hành với nhau thật lâu rồi và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé", Hồng Vân từng chia sẻ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nsnd-hong-van-dang-anh-ong-xa-thoi-tre-kem-loi-nhan-xuc-dong-a508980.html

Hồng Vân Lê Tuấn Anh

Tin tức mới nhất