NSND Hương 'Bông' buồn lòng khi nhiều nhãn hàng lợi dụng hình ảnh mẹ chồng để quảng cáo

NSND Lan Hương lên tiếng bày tỏ quan điểm trước việc hình ảnh của mình trong phim "Sống chung với mẹ chồng" bị một số doanh nghiệp lợi dụng quảng cáo "chùa".



Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả cả nước. Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hấp dẫn, tác phẩm còn quy tụ một dàn diễn viên xuất sắc với lối diễn xuất chân thực và có chiều sâu.

Trong đó, nổi bật nhất chính là vai diễn bà Phương của NSND Lan Hương (được biết đến với tên gọi Hương "Bông"). Hình ảnh bà mẹ chồng khó tính, yêu thương con trai thái quá đã được nữ nghệ sĩ gạo cội khắc họa thành công qua từng ánh mắt và cử chỉ rất "đời". 


Vai diễn bà mẹ chồng khó tính của NSND Lan Hương đang gây "bão" màn ảnh nhỏ.

Đứng trước sự quan tâm và yêu mến của khán giả dành cho Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương vô cùng hạnh phúc và bày tỏ sự biết ơn khi nhận được những lời khen cũng như các góp ý phê bình chân thành. Tuy nhiên, người nghệ sĩ này cũng không giấu được nỗi buồn khi chứng kiến một số doanh nghiệp và cá nhân bắt đầu lợi dụng hình ảnh của cô trong bộ phim vào mục đích quảng cáo sản phẩm mà không xin phép.


Chia sẻ của NSND Lan Hương trên trang cá nhân.

Trả lời 2Sao, NSND Lan Hương cho biết, cô rất bất ngờ khi nhìn thấy những sản phẩm quảng cáo sử dụng hình ảnh của mình trong phim tràn lan trên mạng. Nữ nghệ sĩ không hiểu tại sao các doanh nghiệp này lại có thể lấy hình ảnh của cô để bán hàng mà không hề liên lạc xin phép, hay bàn bạc với chủ nhân hình ảnh về quyền lợi hoặc nghĩa vụ.

Điều mà nữ diễn viên gạo cội lo sợ nhất là việc "quảng cáo một đằng, bán sản phẩm một nẻo" khiến người hâm mộ mất lòng tin khi nghĩ mình làm người đại diện cho các sản phẩm không uy tín. NSND Lan Hương tâm sự, trước khi nhận lời quảng cáo cho bất kỳ doanh nghiệp nào, cô đều muốn được dùng thử sản phẩm và nếu hiệu quả, cô mới đồng ý.

"Tôi không phải là người sống chỉ vì tiền, bởi nếu thế thì tôi giàu to rồi. Chính vì kỹ tính trong nhiều vấn đề mà bây giờ tôi mới nghèo", "bà mẹ chồng khó tính" thẳng thắn bày tỏ quan điểm.
 

Một số quảng cáo sử dựng hình ảnh của NSND Lan Hương trong phim mà chưa có sự đồng ý.

Trong lời chia sẻ của mình, NSND Lan Hương cũng cho biết, hiện trên thị trường đang tồn tại lượng lớn sản phẩm không đạt chất lượng, vậy mà nhiều nghệ sĩ vẫn chấp nhận quảng cáo. Quan điểm của "mẹ chồng" này thì tiền rất quan trọng, nhưng cô vẫn coi trọng những giá trị thực hơn. "Các bạn có thể thấy ngay cả trong diễn xuất, tôi cũng luôn thể hiện một cách chân thực nhất chứ không thích những gì màu mè, giả tạo", nữ diễn viên đã có hơn 40 năm gắn bó với nghiệp diễn bộc bạch từ đáy lòng.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-huong-bong-buon-long-khi-nhieu-nhan-hang-loi-dung-hinh-anh-me-chong-de-quang-cao-n-117554.html

NSND Hương 'Bông' Sống chung với mẹ chồng quảng cáo

Tin tức mới nhất