NSND Trung Anh rối bời khi tiễn con gái 18 tuổi xuất ngoại

Ái nữ nhà NSND Trung Anh khởi hành sang Mỹ, theo đuổi giấc mơ học vấn.

Tối 29/7, NSND Trung Anh chia sẻ hình ảnh cùng bà xã tiễn con gái xuất ngoại tại sân bay Nội Bài. Được biết ái nữ nhà nam nghệ sĩ sẽ khởi hành sang Mỹ, theo đuổi giấc mơ học vấn.

Tiễn con đi trong mùa dịch, NSND Trung Anh lòng rối bời. "Bố Sơn" cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến ái nữ đang bước vào tuổi trưởng thành.

NSND Trung Anh rối bời khi tiễn con gái 18 tuổi xuất ngoại-1
Vợ chồng NSND Trung Anh tiễn con gái đi du học.

"Tiễn con đi đúng mùa dịch, đã lo càng lo hơn. Con chưa bay mà lòng bố mẹ đã rối bời. Bình an con nhé, để đạt được ước mơ không dễ dàng đâu, chỉ có luôn luôn nỗ lực hết mình mới hy vọng có được con ạ.

Chúc con và các bạn có một chặng đường dài an toàn và may mắn. Bố mẹ sẽ nhớ con nhiều lắm, con gái ạ", nỗi lòng của nam nghệ sĩ. 

NSND Trung Anh rối bời khi tiễn con gái 18 tuổi xuất ngoại-2
NSND Trung Anh rối bời khi tiễn con gái 18 tuổi xuất ngoại-3NSND Trung Anh rối bời khi tiễn con gái 18 tuổi xuất ngoại-4
NSND Trung Anh rối bời khi tiễn con gái 18 tuổi xuất ngoại-5
Những hình ảnh hiếm hoi của con gái NSND Trung Anh - Thục Anh.

Trước đó, NSND Trung Anh từng chia sẻ tin vui con gái nhận được học bổng du học Mỹ.

"Con gái rượu của bố làm được rồi! Sau khi con kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, bố mới yên tâm để chia sẻ niềm vui này với mọi người. Con gái đã giành được học bổng danh dự của trường Northern Kentucky University, Hoa Kỳ, ngành Hóa Sinh giữa hàng trăm đơn ứng tuyển", nam nghệ sĩ tự hào.

"Bố Sơn" tâm sự thêm: "2 bố con ít khi tâm sự, nhưng trong những lần hiếm hoi ấy, câu nói của con làm bố nhớ mãi: 'Bố mẹ đã vất vả nuôi con rồi, con sẽ cố gắng giành học bổng để đi du học'.

Và tin vui đến trước khi con bước vào kỳ thi tốt nghiệp. Con gái bố giỏi lắm, nói được là làm được. Từ nay mẹ nó không phải lo học phí cho con gái nữa nhé.

Bố biết con đã nỗ lực rất nhiều để giành được học bổng này. Những đêm miệt mài trên bàn học khi bố mẹ đã say giấc, những ngày tan trường muộn nhưng vẫn theo các cô đi hoạt động ngoại khóa, luyện tiếng Anh.

Ngành Hóa học lại bằng tiếng Anh không dễ dàng gì nhưng con đã biết bắt đầu khám phá, tìm hiểu môi trường học mới và liên lạc với các anh chị khóa trước ở trường".

NSND Trung Anh rối bời khi tiễn con gái 18 tuổi xuất ngoại-6
Theo chia sẻ của NSND Trung Anh, ái nữ sẽ nhập học vào tháng 8 tới.

Như vậy, các con của NSND Trung Anh hiện đều không ở Việt Nam. Trước đó, con trai lớn của nam diễn viên Về Nhà Đi Con theo học tại Đại học Vaasa University of Applied Sciences ở Phần Lan. 

NSND Trung Anh rối bời khi tiễn con gái 18 tuổi xuất ngoại-7
Ở tuổi 60, NSND Trung Anh có sự nghiệp thăng hoa, đời tư viên mãn. Nam nghệ sĩ sống hạnh phúc bên người vợ kém 10 tuổi, 2 con đều học giỏi, là niềm tự hào của đấng sinh thành.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-trung-anh-roi-boi-khi-tien-con-gai-xuat-ngoai-mua-dich-n-271376.html

NSND Trung Anh

Tin tức mới nhất