NSƯT Lê Thiện - người bà trong loạt phim nổi tiếng Việt Nam bị ngã nứt xương

Tình trạng sức khỏe của NSƯT Lê Thiện khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.

Nếu thường xuyên theo dõi các bộ phim truyền hình phía Nam, hẳn khán giả sẽ không mấy xa lạ với NSƯT Lê Thiện - người chuyên đảm nhận các vai diễn là bà nội, bà ngoại của loạt ngôi sao đình đám như Minh Hằng, Nhã Phương, Lãnh Thanh...

Bà được lứa diễn viên trẻ và đồng nghiệp trong nghề yêu mến vì sự cần cù chịu khó, miệt mài tham gia nghệ thuật dù đã ở tuổi 75.

Mới đây, thông tin NSƯT Lê Thiện bị ngã cầu thang đã khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của diễn viên "cây đa cây đề" này.

NSƯT Lê Thiện - người bà trong loạt phim nổi tiếng Việt Nam bị ngã nứt xương-1NSƯT Lê Thiện - người bà trong loạt phim nổi tiếng Việt Nam bị ngã nứt xương-2
Nghệ sĩ ưu tú Lê Thiện trong bộ phim Vừa Đi Vừa Khóc

Được biết, NSƯT Lê Thiện đã không may ngã cầu thang vào ngày 28/4 tại chung cư cũ ở Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh). Ngay sau đó, bà được người thân đưa vào bệnh viện để cấp cứu, bác sĩ nói NSƯT Lê Thiện bị rạn xương sống. Theo chia sẻ từ nghệ sĩ, hiện nay bà vẫn đang còn nằm một chỗ và không đi lại được vì lưng vẫn còn đau.

NSƯT Lê Thiện - người bà trong loạt phim nổi tiếng Việt Nam bị ngã nứt xương-3
NSƯT Lê Thiện quen mặt với khán giả nhờ các vai bà nội - bà ngoại trên sóng truyền hình

NSƯT Lê Thiện tên thật là Tô Đặng Thị Thiện, bà sinh năm 1945 tại Bình Định trong một gia đình không hề liên quan gì đến hoạt động nghệ thuật. Đến năm 12 tuổi, bà theo đoàn văn công tham gia kháng chiến.

Sau khi đất nước giải phóng, Lê Thiện đảm nhận vai trò phó giám đốc nhà hát Trần Hữu Trang và nghỉ hưu vào năm 2005. Những năm gần đây vì gánh nặng kinh tế gia đình, bà siêng năng tham gia hoạt động nghệ thuật, đóng phim nhiều hơn.

NSƯT Lê Thiện - người bà trong loạt phim nổi tiếng Việt Nam bị ngã nứt xương-4
NSƯT Lê Thiện

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nsut-le-thien-nguoi-ba-trong-loat-phim-noi-tieng-viet-nam-bi-nga-nut-xuong-khong-di-lai-duoc-161210105135536775.htm

Phim truyền hình

Tin tức mới nhất