Hơn chục cô gái trói quặt tay, nằm bò ra sàn ăn cơm gây tranh cãi dữ dội MXH

Hình ảnh hơn chục cô gái trói quặt tay ra sau, nhoài người về phía trước ăn cơm bằng miệng chỉ để vượt qua thử thách khiến nhiều người tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao clip ghi lại hình ảnh hơn chục cô gái trói chặt tay phía sau rồi nhoài người về phía trước ăn cơm bằng miệng. Đây được cho là thử thách mới của dân kinh doanh với tinh thần chiến đấu, lao động hết mình.

Hành động này lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Rất nhiều người để lại bình luận trái chiều vì quá khó hiểu với thử thách mà tập thể này đưa ra.

Hơn chục cô gái trói quặt tay, nằm bò ra sàn ăn cơm gây tranh cãi dữ dội MXH-1

Theo đó, hơn chục cô gái mặc áo đồng phục bị trói chặt tay, cứ cúi đầu, nhoài người về phía trước ăn từng suất cơm hộp đặt dưới sàn nhà. Dù gặp khó khăn vô cùng khi đưa được thức ăn vào miệng nhưng mọi người có vẻ rất hào hứng với thử thách này. 


Clip các cô gái liên tục nhoài người về phía trước ăn cơm khi trói chặt tay

Bên cạnh đó là lời cổ vũ của một người được cho là người dẫn chương trình. Giọng cô gái này không ngừng vang lên: "Ở ngoài kia vẫn đang có những người nỗ lực hơn các bạn rất rất là nhiều. Đừng bao giờ biến mình thành người lười biếng và vô trách nhiệm đối với cuộc đời mình. Thử thách ngày hôm nay tôi dành cho các bạn, các bạn phải vượt qua. Nếu các bạn không vượt qua, các bạn quá tầm thường. 

Nếu hôm nay, nếu chúng ta bẩn tóc thôi không sao cả bởi đó là trải nghiệm mới là điều tuyệt vời nhất. Nếu ngày hôm nay người khác phán xét bạn rằng tại sao lại ăn cơm như thế này, chúng ta sẽ không quan tâm điều ấy. Bởi vì chúng ta đến đây là vì mục tiêu cuộc đời, chúng ta đến đây là bởi vì chúng ta xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn...".

Được biết đây là trò chơi của một công ty về mỹ phẩm, hoạt động này được ghi lại vào hôm 5/7 vừa qua. 

Bên cạnh những ý kiến ít ỏi ủng hộ trò chơi vui vẻ này thì đa số lại cho rằng việc xây dựng một trò chơi như vậy quá phản cảm. 

- Tại sao lại nghĩ ra trò này chứ, phản cảm quá

- Có ai lành lặn mà lại phải ăn cơm bằng miệng không hả mọi người? Vậy là thành công sao?

- Việc ăn cơm bằng miệng với việc thành công có gì liên quan không hả cả nhà?

- Cho hỏi ai nghĩ ra trò này vậy, thực sự quá ấu trĩ- Chỉ có người tiêu cực mới nghĩ ra được trò chơi quái dị này

- Người ta ăn cơm là phải thư thái, dùng đũa gắp thức ăn rồi đưa vào miệng. Trên đời có ai dùng mồm ngoạm thức ăn trong khi tay thì có không cả nhà?

Nhiều ý kiến bình luận chỉ trích cho rằng đây là một trò chơi không nên xuất hiện ở môi trường tập thể và hình thức đào tạo để vươn tới thành công như vậy thực sự chẳng liên quan chút nào. 

Hiện tại, clip vẫn đang gây chú ý và tạo sức hút lớn trong dư luận. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-troi-chat-tay-dung-mieng-an-com-cua-hang-chuc-co-gai-gay-tranh-cai-n-228095.html

ăn cơm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất