NTN tuyên bố bỏ kênh Youtube hơn 8 triệu sub, ngừng làm clip do chịu quá nhiều áp lực dư luận

Cư dân mạng đang hoài nghi không biết có phải NTN "bỏ cuộc chơi" không, hay đây lại chỉ là một trò đùa mới?

Cách đây vài giờ, nhiều người vô cùng bất ngờ khi NTN Vlogs đăng tải một đoạn video mang tên "NTN - Video cuối cùng" trên kênh, tuyên bố chính thức dừng công việc Youtuber.

Trong đoạn video dài 7 phút, anh chia sẻ: "Tôi chính thức dừng làm Youtube từ ngày hôm nay. Sau 6 năm làm Youtube, có rất nhiều thăng trầm đến với cuộc sống của tôi, vui có, buồn có. Tôi đã dành ra một quãng thời gian dài để suy nghĩ về vấn đề này.

Ngày hôm nay, tôi quyết định sẽ dừng làm Youtube. Nếu thích xem video thì các bạn sẽ thấy đây là tin rất buồn.

Còn đối với những bạn antifan hay ghét tôi, các bạn sẽ cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ điều đó là đúng, nhưng không sao. Chủ yếu là tôi được thỏa mãn đam mê, kiếm tiền nuôi bản thân, nuôi gia đình. Các bạn nghĩ tôi như thế nào cũng không quan trọng vì tôi không muốn làm Youtube nữa.

Sau 6 năm bám trụ với nghề, đến bây giờ có quá nhiều áp lực. Tôi muốn gửi một lời xin lỗi dành cho tất cả những gì mà tôi đã gây ra trong thời gian vừa qua, những video mà tôi thấy không ý nghĩa hoặc không mang lại lợi ích gì cho xã hội cả. Cảm ơn tất cả các bạn đã xem clip của NTN".


Clip: NTN tuyên bố dừng làm Youtuber sau 6 năm

Bên dưới phần comment của video, NTN Vlogs chia sẻ thêm: "Tạm biệt mọi người! Tôi mệt và đã đến lúc phải ra đi. Dù sao cũng cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng NTN từ những lúc khó khăn nhất đến lúc thành công! Dù sao cũng muốn các bạn like video này để biết các bạn yêu quý NTN đến mức nào. Yêu các bạn".

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ, video đã nhận được gần 500.000 lượt xem cùng gần 11.000 lượt bình luận. Nhiều người cảm thấy bất ngờ vì lời thông báo đột ngột của NTN nhưng cũng không quên để lại lời tạm biệt tới anh.

- "Tạm biệt một huyền thoại".

- "Mọi người sẽ nhớ đến anh".

- "Chúc anh thật nhiều sức khỏe".

NTN tuyên bố bỏ kênh Youtube hơn 8 triệu sub, ngừng làm clip do chịu quá nhiều áp lực dư luận-1
Video clip của NTN đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người đang hoài nghi đây chỉ là "chiêu trò" của NTN, bởi trước đây anh từng phát ngôn xóa kênh nhưng hóa ra chỉ là "chọc tức" antifan.

Sở hữu cho mình một kênh Youtube với hơn 8,3 triệu lượt theo dõi nhưng Nguyễn Thành Nam đa phần để lại ấn tượng xấu trong lòng khán giả vì hành động nguy hiểm, câu like câu view bất chấp tất cả mà không lường tới hậu quả.

Thậm chí, anh từng bị công an triệu tập sau khi tổ chức thực hiện clip "đánh bom khủng bố" gây xôn xao ở Hà Nội. Sau mỗi lần "chơi trội" như vậy, NTN lại thu về một đống "gạch đá" từ cư dân mạng.

Chính vì vậy, rất nhiều người đang mong chờ Thành Nam "nói được thì phải làm được". Liệu đây có phải chiêu trò hay là lời tâm sự thật lòng của anh chàng?

Có lẽ chúng ta phải chờ thời gian trả lời mới biết được.

NTN tuyên bố bỏ kênh Youtube hơn 8 triệu sub, ngừng làm clip do chịu quá nhiều áp lực dư luận-2
Thử thách trong các clip của NTN thường xuyên bị lên án

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nong-ntn-vlogs-tuyen-bo-ngung-lam-youtuber-sau-6-nam-vi-ap-luc-du-luan-1770645.html

Youtube Vlogger Mạng xã hội

Tin tức mới nhất