Hồ Lệ Thu: 'Trong tình yêu, nhiều khi nắm níu chỉ thêm khổ đau'

Ca sĩ Hồ Lệ Thu đã cho mắt MV mới giống như chuyện tình Lan và Điệp thời 4.0.

Những năm 1990, ca sĩ Hồ Lệ Thu là cái tên nổi đình nổi đám. Ca sĩ sinh năm 1973 tham gia nhóm nhạc Techno cùng Kỳ Phương và Thúy Uyên. Sau này, Hồ Lệ Thu sang định cư và hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. 

Xinh đẹp, sắc sảo và sở hữu giọng hát quyến rũ nhưng Hồ Lệ Thu tự nhận đường tình duyên lận đận sau 3 lần hôn nhân ồn ào.

Hồ Lệ Thu: Trong tình yêu, nhiều khi nắm níu chỉ thêm khổ đau-1

Hồ Lệ Thu cũng cho biết, nhiều nghệ sĩ hay giấu chuyện đời tư, riêng chị thì không. “Thu có 3 đời chồng thì cứ bảo 3 đời chồng là xong. Bây giờ, nếu nói không có bồ thì cũng kỳ. Từng có 3 ông chồng, giờ mười mấy năm ở một mình thì ai tin, đúng không? Tôi cũng có bồ.”, nữ ca sĩ thẳng thắn.

Nữ ca sĩ cũng từng hài hước lý giải về những truân chuyên của mình: “Có lẽ kiếp trước tôi là đàn ông, mình chơi, mình phá.... có khi mấy ông chồng kiếp trước là đàn bà bị tôi quậy, nên kiếp này tôi phải trả lại những chuyện đó. Không có gì tôi phải buồn cả."

Hồ Lệ Thu: Trong tình yêu, nhiều khi nắm níu chỉ thêm khổ đau-2

Mới đây Hồ Lệ Thu đã cho ra mắt MV mới mang tên Buông Tay. MV là câu chuyện tình buồn ví như "Lan và Điệp 4.0". 

Hồ Lệ Thu đã đưa câu chuyện có thật của hai người bạn thân vào sản phẩm. Cụ thể, hai người đã chung sống hạnh phúc hơn 20 năm, cuối cùng vì hoàn cảnh phải buông tay nhưng không hề oán giận hay ghét nhau.

Khi nhận bài hát, Hồ Lệ Thu định hát để động viên, an ủi cô bạn mình. Không ngờ, nhiều người nghe đã khóc khi nghe chị hát. Điều này thôi thúc ca sĩ thực hiện MV, đưa ca khúc đến rộng rãi khán giả. 

Hồ Lệ Thu: Trong tình yêu, nhiều khi nắm níu chỉ thêm khổ đau-3

Khi được hỏi, bản thân chị đã bao giờ vì yêu mà buông tay chưa, Hồ Lệ Thu chia sẻ: “Buông tay thật ra không chỉ ở khía cạnh tình yêu. Hãy nhìn rộng ra, trong cuộc sống có rất nhiều thứ, nhiều điều phải nghĩ đến hai chữ buông tay.

Trong tình yêu, có nhiều lúc, nắm níu chỉ thêm khổ đau cho cả 2. Buông tay nhau ra cho dù biết rất khó nhưng đến một lúc, sự buông tay đó lại mang đến một cái kết đẹp và ánh sáng hạnh phúc cho cả hai.

Cũng vậy, trong công việc, cuộc sống, có những lúc buông tay, đừng cố gắng với những gì làm cho chúng ta khổ sở, khó khăn. Nếu cố nắm níu để đạt được những điều ngoài tầm tay hoặc không thuộc về mình, sẽ chỉ làm cho chúng ta lún sâu vào khổ não.

Thu thì chưa phải buông tay vì tình yêu nhưng trong công việc và cuộc sống, cũng không ít lần phải chọn buông tay rồi”.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-le-thu-trong-tinh-yeu-nhieu-khi-nam-niu-chi-them-kho-dau-n-310290.html

Vpop

Tin tức mới nhất