Nữ ca sĩ bị ngược đãi

Chuu không được cùng các thành viên Loona tham gia tour diễn mới. Người hâm mộ cũng bức xúc vì nữ ca sĩ bị công ty đối xử bất công.

Ngày 24/6, My Daily đưa tin Chuu đâm đơn kiện công ty quản lý của cô là Blockberry Creative. Cùng ngày, một fansite lâu năm của Chuu tố cáo công ty đối xử tệ với nữ thần tượng.

Theo fansite, Chuu - thành viên có nhiều hoạt động solo nhất nhóm Loona - không nhận được sự hỗ trợ từ công ty. Công ty thậm chí không cử một quản lý đi cùng để hỗ trợ công việc cho Chuu từ tháng 5. Chuu thường xuyên phải tự mang hành lý và bắt xe khi thực hiện các hoạt động.

Fansite của Chuu cho biết: "Người quản lý không hề bận. Trong khi Chuu phải gọi taxi để đến địa điểm tổ chức sự kiện thì quản lý của Loona đã chở Choerry đến hoạt động mừng sinh nhật".

Fansite tiết lộ ngay cả khi Chuu tham gia các hoạt động của Loona, Blockberry Creative cũng từ chối hỗ trợ cô. Đáng nói, Chuu cũng không tham gia tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm Loona.

Nữ ca sĩ bị ngược đãi-1
Chuu không tham gia tour diễn mới của Loona.

"Điều tồi tệ hơn là ngày Loona ghi hình Weekly Idol. Các thành viên cùng di chuyển bằng xe của công ty, trong khi Chuu ra trước và rời đi bằng taxi. Tôi sẽ im lặng nếu cô ấy phải đi taxi vì lịch trình cá nhân. Nhưng đối với lịch trình của cả nhóm và có người hâm mộ đến xem, họ cũng không hỗ trợ Chuu mà để cô ấy tự xách hành lý”, fansite bức xúc.

Fansite tuyên bố nếu Blockberry Creative phủ nhận những cáo buộc nói trên, họ sẽ tung ra hình ảnh và bằng chứng. Vào tháng 3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Chuu đệ đơn kiện Blockberry Creative để chấm dứt hợp đồng độc quyền của cô với công ty. Tòa án đã chấp thuận đơn kiện của Chuu.

Ngày 26/4, công ty quản lý Blockberry Creative lên tiếng về vụ của của Chuu. Công ty cho biết những tin tức xoay quanh công ty là vô căn cứ. Công ty khẳng định: “Tất cả thành viên của Loona đều tin cậy lẫn nhau và đang nỗ lực trong các hoạt động nhóm. Chúng tôi sẽ không dung thứ cho bất kỳ sự lan truyền thông tin sai lệch nào làm nản lòng các thành viên. Chúng tôi sẵn sàng thực hiện bất kỳ hành động pháp lý để chống lại tin tức sai sự thật”.

Chuu tên thật là Kim Ji Woo, sinh năm 1999. Cô ra mắt cùng nhóm Loona vào năm 2018. Trong nhóm, cô là thành viên nổi tiếng nhất nhóm và có nhiều hoạt động cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-om-con-khoc-tren-cau-nhat-tan-post1329514.html?fbclid=IwAR0wW7Vf80YYsKvqgE1XjDfBK2i3oa2JxLtGcmVUMIU-lJM_1KIvwAImpUY

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao