Nữ ca sĩ cấm nhân viên nói chuyện, dễ nổi nóng, kén ăn bằng 3 đứa trẻ!

Câu chuyện phục vụ cho những ngôi sao hạng A chưa bao giờ là chuyện dễ dàng...

Trước khi được các fan ưu ái gọi là Katy flop vì những sản phẩm âm nhạc không được đón nhận rộng rãi sau album Witness thì Katy Perry cũng có thời tung hoành ngang dọc, một bước... làm main pop girl với thời hoàng kim cùng những hit Roar, Dark Horse,...

Cũng trong thời kì chăm chỉ ra sản phẩm, chạy tour này Katy Perry nổi tiếng với những yêu cầu, đòi hỏi khắt khe đến từng chi tiết. 

Nữ ca sĩ cấm nhân viên nói chuyện, dễ nổi nóng, kén ăn bằng 3 đứa trẻ!-1
Katy Perry là một trong những sao hạng A Hollywood nổi tiếng nhiều yêu sách, đòi hỏi

Theo Daily Star, trong chuyến lưu diễn Prismatic World Tour hồi 2014, Katy Perry nổi tiếng là kén ăn nhưng lại yêu cầu được phục vụ rất nhiều thức ăn.

Không biết nữ ca sĩ có niềm đam mê bất diệt với trái cây hay không, nhưng Katy yêu cầu hàng ngày nhân viên phải cung cấp đủ, thay mới táo, quả vả khô, cần tây, đậu, nho, dứa, ba chai rượu nho Pinot Grigio lạnh cho cô. 

Ngoài trái cây tươi và khô, Katy còn yêu cầu phải luôn có sẵn bánh snack bắp "tortilla chips" cho mình. Không chỉ yêu cầu đặc biệt về đồ ăn vặt, Katy Perry còn thuê riêng một trợ lý chỉ đảm nhận riêng việc rửa và cắt gọt trái cây tươi. Đúng là người thành công luôn có lối đi riêng!

Nữ ca sĩ cấm nhân viên nói chuyện, dễ nổi nóng, kén ăn bằng 3 đứa trẻ!-2
Katy Perry tại Prismatic World Tour

Và cũng như nhiều sao khác khi đi lưu diễn, Katy Perry cũng có một list những đòi hỏi đặc biệt về việc bày trí nơi ở cho mình tại mỗi điểm diễn.

Với Katy, phòng thay đồ phải luôn sáng sủa, trang trí bằng đèn của Pháp được làm thủ công với tone màu chủ đạo là be - kem. Các đồ vật trang trí khác trong phòng cũng tuân theo màu chủ đạo này. 

Ghế để Katy Perry ngồi phải được khắc tên cô và không ai được sử dụng cái ghế này. Trong phòng phải luôn đầy hoa màu hồng và trắng nhưng cấm tuyệt đối sự xuất hiện của hoa cẩm chướng.

Quần áo và mỹ phẩm Katy Perry sử dụng cũng phải được thông qua tiêu chuẩn của riêng cô nàng, không gì được xuất hiện trước mặt Katy mà chưa được cô duyệt. 

Nữ ca sĩ cấm nhân viên nói chuyện, dễ nổi nóng, kén ăn bằng 3 đứa trẻ!-3

Đặc biệt nhất, Katy Perry luôn có thời gian nghỉ trước các show diễn. Trong thời gian này, cô nàng main pop girl thường rất nóng tính và dễ cáu gắt.

Để giữ mình trong trạng thái tốt nhất, Katy Perry yêu cầu cấm người khác tiếp xúc, không cho nhân viên nói chuyện và ghét nhất là bị xin chữ ký. Ekip của Katy Perry "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" đúng nghĩa trong thời gian Katy lấy tinh thần. 

Nữ ca sĩ cấm nhân viên nói chuyện, dễ nổi nóng, kén ăn bằng 3 đứa trẻ!-4
Là ngôi sao khắt khe khó tính nhưng Katy Perry rất quan tâm nhân viên của mình

Mặc dù nổi tiếng khắt khe và khó tính, nhưng Katy Perry lại là người đối xử rất ân cần với nhân viên. Nhiều người trong ekip của cô tiết lộ Katy thường đãi nhân viên đi ăn những nhà hàng đắt tiền. 

Làm việc với người nổi tiếng, đặc biệt là những sao lớn, tên tuổi phủ sóng như Katy Perry thì việc áp lực để chiều ý ngôi sao là điều không thể tránh khỏi. Chỉ cần nghệ sĩ biết quan tâm đến nhân viên thì vẫn chiếm được cảm tình của công chúng. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-nu-ca-si-cam-nhan-vien-noi-chuyen-voi-minh-truoc-khi-dien-de-noi-nong-con-do-ken-an-phai-bang-3-dua-tre-cong-lai-162212912100039938.htm

Katy Perry

Tin tức mới nhất