Nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop sở hữu 1 tỷ view trên Youtube

Danh tính nhân vật này là...

Đầu tháng 5/2019, Sơn Tùng được công nhận là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có kênh Youtube đạt 1 tỷ lượt xem. Hơn 7 tháng sau đó, Vpop một lần nữa đón nhận tin vui khi có thêm ca sĩ thứ 2 nắm giữ thành tích tương tự. Đó là Mỹ Tâm - cô "ca sĩ quốc dân" có người hâm mộ ở đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp. 

Nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop sở hữu 1 tỷ view trên Youtube-1
Mỹ Tâm là ca sĩ thứ 2, tương ứng cũng là nữ ca sĩ duy nhất (tính tới thời điểm hiện tại) ở làng nhạc Việt có kênh Youtube đạt 1 tỷ view

Có thể nói, My Tam là một trong những kênh Youtube gây tò mò nhất ở Vpop khi ê-kíp "chị đẹp" chủ động ẩn đi số người đăng ký. Thế nên, không ít khán giả cảm thấy bất ngờ khi vào cuối tháng 10 vừa qua, trong một lần livestream với người hâm mộ, "họa mi tóc nâu" đã để lộ nút Vàng Youtube trên chiếc kệ xa xa. 

Nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop sở hữu 1 tỷ view trên Youtube-2
Mỹ Tâm hoàn toàn giấu kín việc kênh Youtube của mình đã đủ điều kiện nhận nút Vàng Youtube. Theo ước tính của nhiều người, lượng người đăng kí trên My Tam chỉ xếp sau Sơn Tùng M-TP Official và K-ICM Official

Được biết, Mỹ Tâm là sao Việt đầu tiên trở thành đối tác chính thức với Youtube. Tuy nhiên, kênh Youtube đầu tiên của cô bị hack từ cuối năm 2013 dẫn đến việc mất đi một loạt video có chứa bản quyền. Sau khi My Tam được thay thế, "chị đẹp" dường như không còn quá quan tâm đến lượng view, like nên cả fan ruột cũng không thể xác định thời điểm chính xác kênh Youtube của nữ ca sĩ nhận được 1 triệu subscribers.

Hiện tại, có 376 video đã được đăng tải trên channel chính thức của Mỹ Tâm, trong đó MV nhiều view nhất thuộc về Đâu chỉ riêng em (91 triệu view). Tuy chưa có những MV trăm triệu lượt xem nhưng My Tam lại thắng thế ở số lượng video khủng đã uploads, đi kèm là lượt view đều đặn từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu view cho mỗi video. 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/nu-ca-si-dau-tien-cua-vpop-so-huu-1-ty-view-tren-youtube-135340.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất