Nữ ca sĩ đình đám Kbiz thừa nhận tự tử vì bê bối đánh bạc vỡ nợ 15 tỷ

Thói nghiện cờ bạc đã đẩy cuộc đời nữ ca sĩ này rơi vào bi kịch.

Những ngày qua, thông tin về ca sĩ đình đám Kpop dính bê bối đánh bạc vỡ nợ 15 tỷ đồng - Shoo (S.E.S) xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông.

Cô vướng tin đồn ly hôn chồng từ năm 2018 vì bê bối. Đến ngày 11/4, Shoo đã lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình sau 4 năm ở ẩn vì bê bối. Vốn là nữ idol đình đám 1 thời của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S, chẳng ai có thể ngờ rằng Shoo lại tuột dốc đến mức này.

Trên chương trình Star Documentary - My Way, Shoo đã thật lòng chia sẻ bằng hết về thời điểm đen tối nhất trong cuộc đời vì chứng nghiện cờ bạc. Khi bê bối nổ ra, nữ idol tuyệt vọng cực độ và đã có ý định kết liễu đời mình.

Nữ ca sĩ đình đám Kbiz thừa nhận tự tử vì bê bối đánh bạc vỡ nợ 15 tỷ-1

Thế nhưng vì không muốn người thân phải chịu cảm giác tội lỗi và đau buồn vì cô tự tử, nên lúc nào nữ idol đã lập ra kế hoạch dàn dựng. Thế nhưng kế hoạch dàn dựng tai nạn của Shoo bất thành, từ giây phút đó thành viên S.E.S nhận thấy bản thân nhất định phải sống tiếp và có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Năm 2018, Shoo dính vào bê bối gây chấn động làng giải trí Hàn. Nữ ca sĩ có thói quen đánh bạc khi đi du lịch với bạn bè, dùng 26 tài khoản khác nhau, thua đến 798 triệu won (15,1 tỷ đồng) và không có khả năng chi trả. Thành viên S.E.S đã bị phạt 6 tháng tù giam, 2 năm tù treo cùng 80 giờ cải tạo lao động.

Để trả nợ, Shoo phải làm nhiều công việc khác nhau, từ làm nhà hàng, cửa hàng bán đồ ăn vặt cho đến bán quần áo tại chợ. Nữ idol còn bị cho là đã ly hôn chồng vì bê bối chấn động này.

Nữ ca sĩ đình đám Kbiz thừa nhận tự tử vì bê bối đánh bạc vỡ nợ 15 tỷ-2
Hiện tại, Shoo đang chăm chỉ làm việc để bù đắp những sai lầm và thiệt hại trước đây

Nữ ca sĩ đình đám Kbiz thừa nhận tự tử vì bê bối đánh bạc vỡ nợ 15 tỷ-3
Shoo và chồng vẫn chưa lên tiếng về tin đồn ly hôn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-ca-si-dinh-dam-kbiz-lan-dau-xuat-hien-tren-truyen-hinh-sau-4-nam-thua-nhan-tu-tu-vi-be-boi-danh-bac-vo-no-15-ty-16222120414452354.htm

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao