Nữ ca sĩ đòi 'hành hung' fan, bài đăng bị 'bay' ngay và luôn

Bài viết có nội dung cực "gắt" của nữ ca sĩ này đã bị "sờ gáy" và gỡ ngay khiến chính chủ vội lên tiếng đính chính!

Tối ngày 31/8, nữ ca sĩ nổi tiếng với khả năng "hát bằng tóc" - Bùi Lan Hương gây bất ngờ khi chia sẻ bài viết thể hiện cảm xúc phẫn nộ, tức tưởi dành cho... fan của chính mình. 

Chuyện là một số fanti (ghép giữa fan và anti), được hiểu là những người hâm mộ có sở thích "đào bới" chọc ghẹo thần tượng đã khiến cho Bùi Lan Hương lâm vào cảnh "giọt nước tràn ly" vì những pha đùa ghẹo với tần suất dày đặc. 

Nữ ca sĩ "ghim trong bụng" và đã viết trên trang Facebook cá nhân: "Ủa mấy đứa fanti, chị ghi sổ hết rồi nha. Gặp chị chọi mic vô họng nha. Hát không hay bằng thì bây xác định". 

Nữ ca sĩ đòi hành hung fan, bài đăng bị bay ngay và luôn-1
Bài viết nhận được nhiều lượt "haha" của người hâm mộ

Nữ ca sĩ đòi hành hung fan, bài đăng bị bay ngay và luôn-2
Bùi Lan Hương có màn giao lưu cùng fan cực "gắt" khiến nhiều người khi đọc thoáng qua sẽ hiểu lầm ngay và luôn

Nhìn cứ tưởng chuyện gì căng thẳng nhưng thực chất đây chỉ là một bài viết trêu vui giữa nữ ca sĩ cùng người hâm mộ của mình mà thôi.

Thế nhưng có một thế lực không hiểu thực hư chuyện này và đã "đánh gậy" bài viết vì có những câu từ liên quan đến "hành động bạo lực", đó không ai khác chính là "ông trùm" Facebook. 

Và lẽ đương nhiên, bài viết "vui vẻ có quạo" của Bùi Lan Hương đã mất hút trên cõi mạng. Thôi thì rút kinh nghiệm, đừng đùa vui quá trớn như thế nữa kẻo có ngày bị mất luôn cả nick Facebook như chơi đó nhé "nàng tiên tóc" ơi!

Nữ ca sĩ đòi hành hung fan, bài đăng bị bay ngay và luôn-3
Nữ ca sĩ cho rằng bài viết trước đó chỉ để "trêu" fan thôi nhưng đã bị Facebook gỡ mất

Bùi Lan Hương là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng nội lực, ma mị mang đậm chất riêng. Cô được khán giả nhớ đến qua bản hit Ngày Chưa Giông Bão - sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, đồng thời là ca khúc nhạc phim Người Bất Tử cùng dòng nhạc Dream Pop ma mị.

Ngoài ra, cô nàng cũng gây chú ý với khả năng hát live đỉnh cao, đến độ không cần mở khuôn miệng quá rõ nhưng khán giả vẫn nghe được chất giọng điêu luyện.

Qua đây, nhiều người đã cho rằng cô nàng đã hát bằng tóc và loạt biệt danh "nữ ca sĩ hát bằng tóc", "tóc hát", "nàng tiên tóc" cũng từ đấy mà ra!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-ca-si-dang-dan-doi-hanh-hung-fan-nhung-bi-facebook-go-bai-ngay-va-luon-chuyen-gi-da-xay-ra-162210109080015582.htm

Bùi Lan Hương antifan Vpop

Tin tức mới nhất