Nữ ca sĩ duy nhất làng nhạc Việt sở hữu MV 1 triệu like

Danh sách những giọng ca sở hữu MV 1 triệu like giờ đây có thêm Hoàng Thùy Linh - nữ ca sĩ duy nhất cho đến thời điểm này đạt con số ấn tượng ấy.

Vpop luôn nóng rực cuộc cạnh tranh views - likes. Cho tới lúc này, chỉ có 4 nam ca sĩ đạt số lượng likes trên 1 triệu gồm Sơn Tùng - MTP (7 MV), Jack (4 MV), Jack-KICM (4 MV) và Ngô Kiến Huy (1MV).

Mới đây nhất, thông tin MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe cán mốc 1 triệu lượt like trên YouTube khiến cộng đồng người hâm mộ Hoàng Thuỳ Linh vô cùng phấn khích. Tính đến thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ duy nhất đạt con số nhiều nghệ sĩ mơ ước ấy.

Nữ ca sĩ duy nhất làng nhạc Việt sở hữu MV 1 triệu like-1
MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe của Hoàng Thùy Linh đạt 1 triệu likes

Sau gần 2 năm ra mắt, "cô Mị" đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả, vì thế việc đạt triệu likes chắc cũng là điều dễ hiểu.

Nhớ lại thời điểm mới ra mắt, chỉ sau 1 ngày, Để Mị Nói Cho Mà Nghe đã leo top 1 trending, được nhiều người cover - làm MV parody. Cũng nhờ Hoàng Thùy Linh, trào lưu đưa văn học dân gian vào âm nhạc sau đó được nhiều nghệ sĩ sử dụng, tạo nên một xu thế riêng đặc trưng mà cũng rất hiện đại.

Nữ ca sĩ duy nhất làng nhạc Việt sở hữu MV 1 triệu like-2Nữ ca sĩ duy nhất làng nhạc Việt sở hữu MV 1 triệu like-3
Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ duy nhất đến thời điểm hiện tại có MV đạt triệu likes

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-la-nu-ca-si-dau-tien-co-mv-1-trieu-like-n-257257.html

Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất