Nữ chính bị soái ca 1m83 nhận xét dễ dãi rồi từ chối hẹn hò lên tiếng

Nữ chính này còn hé lộ mình được nhiều hơn mất nữa đấy!

Một trong những drama hot trong tuần qua chính là khoảnh khắc thanh niên cao 1m83 hôn gái xinh trên sóng truyền hình bất ngờ bị đào lại và gây tranh cãi vì câu nói “Anh không chấp nhận người dễ dãi!".

Netizen chia làm 2 phe, một bên công kích nam thanh niên vì đã hôn con gái người ta đắm đuối trên sóng truyền hình còn phũ phàng từ chối.

Phe còn lại cho rằng cô gái “dễ dãi” thiệt vì đã là người chủ động đề nghị nụ hôn ấy. Khi drama nổ ra, rất nhiều người đã truy tìm danh tính 2 nhân vật chính trong câu chuyện. Tuy nhiên, đến tận hôm nay cô gái trong màn ghép đôi gây sóng gió cõi mạng mới lộ diện.

Cụ thể, Thuỳ Linh đã lên clip trên TikTok để phân trần về vụ việc. Cô gái tâm sự đáng lẽ ra bản thân nên im lặng vì chương trình phát sóng cũng được 2 năm rồi. Nhưng vì dạo gần đây, netizen vô tình đào lại và có quá nhiều người hỏi thăm nên bản thân quyết định sẽ đính chính cho mọi người hiểu rõ.


Hôn đắm đuối rồi lại từ chối con nhà người ta vì quá dễ dãi, soái ca 1m83 hứng chịu nhiều chỉ trích từ người xem


Nhiều netizen tò mò muốn biết cảm giác của nữ chính như thế nào?


Nữ chính trong câu chuyện đã bất ngờ lên tiếng kể rõ sự việc đang khiến dân tình xôn xao

Cô gái cho rằng nam chính tại thời điểm ấy đã hành xử không hề sai vì trong chương trình, chính cô là người chủ động mở đầu câu chuyện. Nếu bạn nam lúc ấy không hôn mình thì nữ chính mới là người cảm thấy "quê xệ".

Thậm chí, cô nàng còn khẳng định việc bạn nam không chọn mình cũng là chuyện hết sức bình thường. Đó là quan điểm của riêng mỗi người, vậy nên, nữ chính vẫn luôn tôn trọng.

"Thật ra bạn đó không hề sai, em là người chủ động, nếu bạn đó không hôn em, em mới là người "quê xệ" á. Còn khúc sau không được chọn thì em cảm thấy rất là bình thường, rất là tôn trọng vì đó là quyết định của mỗi người thôi", cô gái phân trần rõ sự việc đang xôn xao dạo gần đây.

Sau cùng, nữ chính còn gửi gắm đến người xem hãy luôn nhìn vào điều tích cực, bởi khi kết thúc chương trình dù không tìm được tình yêu cho bản thân, nhưng cô nàng lại nhận được… tiền thưởng. Chưa dừng lại ở đó, nữ chính còn hồn nhiên hỏi netizen thích tiền thưởng hay bạn trai hơn? Riêng phần nữ chính, cô chắc chắn sẽ chọn tiền thưởng rồi.

"Sau chương trình em không được chọn nhưng mà em có tiền thưởng", cô gái vui vẻ kể về những điều đã xảy ra sau nụ hôn gây bão.

Trước đó, nữ chính còn vô tình hé lộ rằng để tôn trọng game show, cô nàng sẽ không nói ra đây có phải là kịch bản hay không: "Để tôn trọng chương trình 'Ngôi Sao Tình Yêu', em sẽ không nói ra đó có phải là kịch bản hay không?".

Một số ý kiến cho rằng chi tiết “tiền thưởng” mà cô gái hé ra đã làm lộ sự thật phía sau những show ghép đôi. Rằng những tình tiết mà mọi người thấy trên show chỉ toàn là kịch bản?.

Một số ý kiến của cư dân mạng:

- Nói vậy ai cũng tự hiểu là có kịch bản rồi.

- Kịch bản 100% em nói vậy là đủ hiểu.

- Chị ấy nói vậy nghĩa là chương trình có kịch bản. Họ chỉ là diễn viên thôi.

- Diễn thôi mà các bạn, bạn ấy nhận tiền cát xê nên không thể nói ra được.

- Đôi khi mình coi phim biết rõ là phim mà mình vẫn khóc. Thì chuyện này cũng giống vậy, biết là diễn nhưng vẫn tức.

- Chị ấy hỏi: "Nhận tiền hay có bạn trai?". Chị bảo chọn có tiền, có là kịch bản hay không thì đó cũng là câu trả lời khéo rồi.

- Vậy là kịch bản rồi.

- Mình không hề gia trưởng hay cổ hủ gì, nhưng đừng dễ dàng để cho người lạ hôn mình như vậy. Nó sẽ tạo cho bản thân một thói quen không tốt.

- Xem full chương trình bạn đó chủ động đến mức dễ dãi thật mà. Kể cả chỉ là kịch bản thì bạn nhận vai đó cũng cảm thấy ngại ấy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-nu-chinh-bi-soai-ca-1m83-nhan-xet-de-dai-roi-tu-choi-hen-ho-bat-ngo-len-tieng-he-lo-chi-tiet-tien-thuong-sau-nu-hon-gay-bao-162210310112922853.htm

gameshow hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao