Nữ chính quyền lực nhất 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt' học vấn khủng gây sốc

Bài viết về học vấn của Kim Shin Rok hiện đang lọt hot topic trên diễn đàn Hàn Quốc theqoo với gần 60.000 lượt đọc sau vài tiếng đăng tải.

Reborn Rich (hay Cậu Út Nhà Tài Phiệt) hiện đang là bộ phim nhận được sự chú ý lớn từ khán giả Hàn Quốc cũng như trên khắp châu Á. Bộ phim vừa xô đổ kỷ lục phim truyền hình có rating cao nhất năm của Extraordinary Attorney Woo (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) khi tập 8 mới nhất cán mốc rating trung bình toàn Hàn Quốc 19,5%. 

Kể từ khi lên sóng hồi giữa tháng 11 đến nay, rating của Reborn Rich chỉ tăng liên tục và được dự kiến sẽ còn tăng mạnh trong 8 tập cuối sắp tới. Bên cạnh diễn viên chính của phim như Song Joong Ki hay Lee Sung Min thì các nhân vật phụ như Tiffany Young (SNSD), Park Ji Hyun,... cũng thường xuyên được nhắc đến. 

Mới đây nhất, đến lượt diễn viên Kim Shin Rok (41 tuổi) gây bão trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Cô đóng vai Jin Hwa Young - con gái duy nhất của Chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min đóng), và là cô ruột của nam chính Jin Do Jun (Song Joong Ki đóng). 

Nữ chính quyền lực nhất Cậu Út Nhà Tài Phiệt học vấn khủng gây sốc-1
Diễn xuất của Kim Shin Rok trong Reborn Rich nhận nhiều lời khen

Nữ chính quyền lực nhất Cậu Út Nhà Tài Phiệt học vấn khủng gây sốc-2
Jin Hwa Young không hề tỏ ra sợ hãi trước người bố quyền lực Jin Yang Cheol hay chồng Choi Chang Je

Nữ chính quyền lực nhất Cậu Út Nhà Tài Phiệt học vấn khủng gây sốc-3Nữ chính quyền lực nhất Cậu Út Nhà Tài Phiệt học vấn khủng gây sốc-4
Thần thái đúng chất tiểu thư nhà tài phiệt của Jin Hwa Young

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Jin Hwa Young chắc chắn là một trong những nhân vật nữ quyền lực nhất Reborn Rich. Dù không được can dự nhiều vào việc điều hành tập đoàn Sunyang, bà vẫn được cha cho cho thừa kế một khối tài sản khổng lồ. 

Trong một cảnh phim, Jin Hwa Young dễ dàng cho anh trai cả Jin Jeong Gi (Yoon Je Moon đóng) mượn hàng chục triệu USD để thực hiện thương vụ mua lại rất quan trọng với Sunyang.

Không chỉ có mỗi tiền, Jin Hwa Young còn có chồng là Choi Chang Je (Kim Do Hyun đóng) được nhậm chức Thị trưởng Seoul và đang nhắm đến tranh cử Tổng thống. 

Jin Hwa Young gây ấn tượng bởi phong thái sang chảnh, không sợ bất kỳ ai mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên ít ai biết rằng profile của Kim Shin Rok - người thủ vai con gái độc nhất của tập đoàn tài phiệt Sunyang cũng không hề kém cạnh. 

Nữ chính quyền lực nhất Cậu Út Nhà Tài Phiệt học vấn khủng gây sốc-5
Diễn viên Kim Shin Rok từng được vinh danh tại nhiều lễ trao giải danh giá như Blue Dragon Series Awards 2022, Baeksang Arts Awards 2022,...

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện nữ diễn viên 41 tuổi có học vấn thuộc hàng khủng. Cô tốt nghiệp Khoa Địa lý tại Đại học Quốc gia Seoul - một trong những trường danh giá nhất Hàn Quốc.

Sau đó, Kim Shin Rok lấy bằng Thạc sĩ Nghệ thuật Sân khấu và Điện ảnh tại Trường Cao học của Đại học Hanyang và tiếp đó là bằng Cử nhân Nghệ thuật diễn xuất của Học viện Khoa học và Nghệ thuật Hàn Quốc.

Bài viết về học vấn của Kim Shin Rok hiện đang lọt hot topic trên diễn đàn Hàn Quốc theqoo với gần 60.000 lượt đọc sau vài tiếng đăng tải. Phần đông cư dân mạng Hàn đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô: 

- Profile này phải tầm giáo sư luôn rồi 

- Ôi, phim có cả người học Đại học Quốc gia Seoul luôn

- Cô này đúng là quái vật thật sự, đến cả diễn xuất cũng tốt nữa

- Ôi mẹ ơi, cô ấy là người sưu tầm bằng Đại học hay gì

- Đến cả cái tên cũng toát lên sự học thức nữa

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-quyen-luc-cau-ut-nha-tai-phiet-hoc-van-khung-gay-soc-n-329593.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất