Phim cũ người xưa

Nữ chính 'Thế giới bí mật của Alex Mack' giờ ra sao?

Sau hơn 20 năm, nữ chính phim "Thế giới bí mật của Alex Mack" vẫn miệt mài đóng phim truyền hình. Theo thời gian, ngoại hình của nữ diễn viên không mấy thay đổi.

Nữ chính Thế giới bí mật của Alex Mack giờ ra sao?-1
"Thế giới bí mật của Alex Mack" là bộ phim truyền hình Mỹ, được phát sóng tại Việt Nam khoảng cuối những năm 1990. Phim nói về nữ chính Alex Mack (Larisa Oleynik) thủ vai, sau một lần bị tai nạn, cô sở hữu nhiều siêu năng lực như di chuyển đồ vật, hóa lỏng, phóng tia lửa đến đối phương...
Nữ chính Thế giới bí mật của Alex Mack giờ ra sao?-2
Thời gian dài, cùng với Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Phép thuật, Những cuộc phiêu lưu của Sinbad... phim về Alex Mack ghi dấu ấn trong dòng phim truyền hình Mỹ phát sóng ở Việt Nam. Hình ảnh cô gái đội mũ sở hữu siêu năng lực để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.
Nữ chính Thế giới bí mật của Alex Mack giờ ra sao?-3
Nổi tiếng từ năm 13 tuổi, song Oleynik không bị "chết vai" như những diễn viên cùng thời. Nữ diễn viên tạo dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất. Sau Thế giới bí mật của Alex Mack, Larisa Oleynik tiếp tục gây ấn tượng qua loạt phim như Boy Meets World, 3rd Rock From the Sun...
Nữ chính Thế giới bí mật của Alex Mack giờ ra sao?-4
Thời son trẻ, nhan sắc của nàng Alex Mack được đánh giá không thua kém mỹ nhân nào, nhất là khi cô bước vào độ tuổi 20-30. Đây cũng là giai đoạn cô miệt mài đóng phim nhất. Larisa từng xuất hiện trong loạt phim nổi tiếng Những thiên thần nói dối, khách mời show Hawaii Five-0...
Nữ chính Thế giới bí mật của Alex Mack giờ ra sao?-5
Do mãi hoạt động ở lĩnh vực truyền hình, tên tuổi của Larisa Oleynik khó bứt phá so với các diễn viên điện ảnh cùng thời. Ở độ tuổi 39, cô chỉ xuất hiện trong các series dài hơi, khó tạo được tiếng vang ở thị trường nước ngoài.
Nữ chính Thế giới bí mật của Alex Mack giờ ra sao?-6
Bù lại, "cô bé" Alex Mack rất miệt mài, chăm chỉ đóng phim. Từ năm 1994 đến nay, cô tham gia hơn 50 bộ phim, tính cả vai khách mời. Năm 2019, Larisa Oleynik xuất hiện trong hai tập phim Trinkets do Netflix sản xuất. Trong năm 2020, cô tiếp tục đóng chính trong The Healing Powers of Dude.
Nữ chính Thế giới bí mật của Alex Mack giờ ra sao?-7
Sao phim Thế giới bí mật của Alex Mack hiện sống cùng Olli Haaskivi. Song, cả hai chưa có ý định kết hôn, sinh con. Hai người cũng hiếm khi xuất hiện chung, chụp ảnh. Trang cá nhân của Haaskivi cũng ít khi đăng ảnh cùng người yêu.
Nữ chính Thế giới bí mật của Alex Mack giờ ra sao?-8
Hiện tại, Larisa vẫn miệt mài đóng phim, show truyền hình thực tế, làm từ thiện. Dịp Ngày của mẹ, nữ diễn viên đăng ảnh ngày bé và ảnh tôn vinh người sinh ra mình. Dưới phần bình luận, nhiều fan vẫn nhớ về nàng Alex Mack của ngày xưa, xem vai diễn này là biểu tượng.
Nữ chính Thế giới bí mật của Alex Mack giờ ra sao?-9
Ngôi sao sinh năm 1981 cũng là ngôi sao thường xuyên lên tiếng vì quyền lợi của mọi người, chống nạn phân biệt chủng tộc. Cô hưởng ứng mạnh phong trào Black Lives Matter, thường xuyên đăng ảnh, thực hiện các chiến dịch ủng hộ vì quyền lợi của người da màu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-chinh-the-gioi-bi-mat-cua-alex-mack-gio-ra-sao-post1105619.html?fbclid=IwAR0Hl7FqwLkIOk1eI39Lh7BLq1YRHyoTfTM0mKYZ03ZrcNPXIZ_5aLVIYbU

Phim truyền hình Sao hollywood

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa