Nữ chính ‘True Beauty’ thú nhận không hiểu được nhân vật

“Tôi vẫn phải vật lộn để hiểu được quá trình phát triển của nhân vật Im Ju Kyung”, nữ diễn viên chia sẻ.

Moon Ga Young hiện đang là một trong những nữ diễn viên nhận được sự quan tâm lớn từ các mọt phim khi đảm nhận vai diễn vai nữ chính trong bộ drama True Beauty đang gây bão màn ảnh nhỏ suốt thời gian qua.

Nữ chính ‘True Beauty’ thú nhận không hiểu được nhân vật-1

Mới đây nữ diễn diễn viên đã có buổi photoshoot cùng Elle Korea, đồng thời tham gia một buổi phỏng vấn cũng với tạp chí này và chia sẻ những khó khăn mà cô gặp phải khi nhận lời hóa thân vào vai diễn Im Ju Kyung.

Nữ chính ‘True Beauty’ thú nhận không hiểu được nhân vật-2

Im Ju Kyung là cô học sinh xấu xí thiếu tự tin vào bản thân nên phải nhờ tới makeup để khiến mình xinh đẹp hơn nhưng đây cũng là bí mật mà cô tuyệt đối không bao giờ muốn bị phơi bày.

Moom Ga Young chia sẻ bởi các nhân vật đều là học sinh nên Moon Ga Young có chút lạ lẫm khi khoác lên mình bộ đồng phục, ngồi trên lớp học “Bởi tôi đã tốt nghiệp lâu rồi nên có chút lạ lẫm và mới mẻ khi lại ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng bối cảnh thì đúng thật vui vẻ, cực kỳ nhiều năng lượng giống như tôi đang thật sự đi học ấy”.

Nữ chính ‘True Beauty’ thú nhận không hiểu được nhân vật-3

Mặc dù vậy Moon Ga Young đã có khoảng thời gian khó khăn để hóa thân vào nhân vật với vô vàn áp lực và đặc biệt là gặp trở ngại trong việc thấu hiểu Im Ju Kyung.

“Tôi phải mất thời gian khá lâu để hiểu được Ju Kyung. Tôi phải đảm bảo được thông điệp mà mình phải truyền tải thông qua bộ phim và nhân vật. Thú thật tôi vẫn đang lo lắng và vật lộn với việc làm thế nào để thể hiện được quá trình trưởng thành của cô nữ sinh này”.

Nữ chính ‘True Beauty’ thú nhận không hiểu được nhân vật-4

Khán giả cho rằng áp lực mà Moo Ga Young gánh trên vai là điều khó tránh khỏi bởi True Beauty được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, do đó nhiều fan cứng của tác phẩm gốc sẽ đặt nhiều mong chờ vào người sắm vai nữ chính bản người thật.

Nữ chính ‘True Beauty’ thú nhận không hiểu được nhân vật-5

Có thể nói đến thời điểm hiện tại Moon Ga Young đã không khiến khán giả thất vọng khi cô dành được khá nhiều lời khen về phần thể hiện của mình trong bộ phim ngay từ những tập đầu tiên.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moon-ga-young-true-beauty-thua-nhan-khong-hieu-nhan-vat-n-249763.html

Moon Ga Young

Tin tức mới nhất