Nữ đại gia nghỉ livestream, con trai chăm chỉ đăng video TikTok

Huỳnh Hằng Hữu ngày ngày vẫn chăm chỉ đăng tải video mới để "xây kênh".

Huỳnh Hằng Hữu sinh ngày 21/9/2012, con trai duy nhất của ông bà chủ Đại Nam - mệnh danh là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" trên kênh YouTube hơn 33 nghìn lượt theo dõi đã giới thiệu kênh TikTok của mình, kênh TikTok này ngay lập tức nhận được sự chú ý. 

Được biết, mẹ của Huỳnh Hằng Hữu - bà chủ Đại Nam trước đó đã tuyên bố ngừng tham gia mạng xã hội, không xuất hiện, không livestream. 

Mặc dù video được đăng trên kênh TikTok Huỳnh Hằng Hữu đều là những video cũ thế nhưng thay vì "mất sóng" như mẹ, Huỳnh Hằng Hữu ngày ngày vẫn chăm chỉ đăng tải video mới để "xây kênh". 

Nữ đại gia nghỉ livestream, con trai chăm chỉ đăng video TikTok-1Nữ đại gia nghỉ livestream, con trai chăm chỉ đăng video TikTok-2
Nội dung video kênh TikTok của Huỳnh Hằng Hữu

Trước đó, mẹ của Huỳnh Hằng Hữu - bà chủ Đại Nam đã có thông báo chính thức về việc ngừng livestream. Tất cả các kênh sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi của Khu du lịch Đại Nam sau đó đều bị "bốc hơi" khỏi YouTube chỉ còn lại duy nhất một kênh YouTube của Huỳnh Hằng Hữu.  

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-tuyen-bo-nghi-livestream-ty-phu-nho-tuoi-nhat-viet-nam-ngay-ngay-van-cham-chi-dang-video-xay-kenh-tiktok-16221170909545597.htm

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất