Nữ đại gia vạch tội Vy Oanh 'bắt cá 3 tay', tiết lộ tên các nhân tình

Theo CEO, 2 trên 3 người đàn ông này đã có gia đình riêng khi thiết lập quan hệ tình ái với Vy Oanh.

Chiều 8/11, nữ đại gia Bình Dương có bài đăng gây xôn xao cõi mạng. Bà thông báo sẽ livestream vào 18h chiều nay, bàn luận câu chuyện liên quan đến ca sĩ Vy Oanh.

Cụ thể, nữ đại gia nhấn mạnh: "Tôi sẽ livestream để hỏi Vy Oanh xem có dám cho con đi thử ADN với 3 người đàn ông này không".

Như đã thông báo, mới đây, CEO Bình Dương trở lại trên sóng livestream, bàn luận sâu hơn câu chuyện liên quan Vy Oanh và con của nữ ca sĩ.

Nữ đại gia vạch tội Vy Oanh bắt cá 3 tay, tiết lộ tên các nhân tình-1
Nữ CEO - Vy Oanh.

Theo CEO, từ nhiều nguồn tin có được, bà cho biết Vy Oanh đã có quan hệ tình ái với 3 người đàn ông ngay cùng một thời điểm, trước khi mang thai con đầu lòng.

Bà đề nghị nữ ca sĩ nên xét nghiệm ADN cho con để chứng minh sự trong sạch, cũng như tìm ra danh tính thật sự của cha đứa trẻ.

Theo CEO, người đàn ông đầu tiên tên H, là chủ một chi nhánh bán xe ô-tô trên đường Nguyễn Tất Thành. Nữ đại gia còn cho biết người này khá điển trai, và Vy Oanh có mối quan hệ tình ái khi anh ta đã có vợ con.

Bà cũng cho biết người đàn ông tên H hiện đang sinh sống cùng vợ con tại Mỹ.

"Người ta đã nói rồi, dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm. Làm rồi thì sao mà không có người biết, Vy Oanh có biết quen những người này khi người ta có vợ chưa? Anh H bán xe, gara trên đường Nguyễn Tất Thành. Anh này có vợ con rồi, một người cha không dám nhận con vì đã có gia đình", phát ngôn của CEO.

Theo nữ đại gia, ngoài anh H, người thứ 2 có mối quan hệ ngoài luồng với Vy Oanh cùng thời điểm đó tên T, là một bầu show kiêm nhà thầu xây cầu đường tại Mỹ.

Người thứ 3 được CEO tiết lộ cũng tên T, là một doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

Nữ đại gia vạch tội Vy Oanh bắt cá 3 tay, tiết lộ tên các nhân tình-2

Theo nữ đại gia, 2 trên 3 người đàn ông này đã có vợ khi có quan hệ tình ái với Vy Oanh. Bà cũng không rõ con đầu lòng của nữ ca sĩ là con người nào, bởi khi đó Vy Oanh có mối quan hệ rắc rối với 3 người cùng thời điểm.

Nói về người chồng hiện tại của Vy Oanh, CEO cho biết vào lúc quen nữ ca sĩ, người đàn ông này cũng đã có vợ con. Tuy nhiên, Vy Oanh khi đó chẳng ngại ngần gửi những hình ảnh thân mật của cô và người đàn ông này cho vợ anh ta.

"Mày nói mày không đẻ thuê, vậy mày đi thử ADN đi. Hay râu ông này mày cắm người kia. Mày muốn thưa tao thì mày đi thử ADN đi, rõ ràng thì mới thưa người ta được.

Mày nói mày nổi tiếng, tao cho mày tai tiếng luôn. Mày muốn đụng thì tao chạm. Tao đề nghị sẽ được đối chất với mày tại cơ quan công an cho mọi người thấy được cái bản chất của mày.

Mày phải chứng minh mày không đẻ thuê, tao sẽ cho mày bớt cái thói ngông cuồng, bố láo. Tao phải truy cùng đuổi tận câu chuyện này, chính tao phải tìm bằng chứng, tao đề nghị công an làm tới luôn", CEO gay gắt trên livestream.

Nữ đại gia vạch tội Vy Oanh bắt cá 3 tay, tiết lộ tên các nhân tình-3

Phát ngôn của nữ CEO nhanh chóng thu hút sự chú ý, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên MXH.

Tuy nhiên, mọi thông tin từ nữ đại gia hiện chỉ mang tính chất một chiều, chưa có kiểm chứng. Thực hư câu chuyện ra sao phải đợi chính người trong cuộc lên tiếng.

Về phía Vy Oanh, vào chiều nay, ngay sau khi nữ CEO thông báo thách thử ADN cho con với 3 người khác nhau, cô cũng có động thái phản hồi.

Mỉa mai nữ đại gia là "CEO rác", giọng ca Đồng Xanh khẳng định các con của cô là một bố một mẹ, không phải như câu chuyện CEO đưa ra.

Nữ đại gia vạch tội Vy Oanh bắt cá 3 tay, tiết lộ tên các nhân tình-4
Bài đăng của Vy Oanh chiều 8/11.

Cách đây 5 tháng, Vy Oanh khơi nguồn cho cuộc khẩu chiến với CEO. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của nữ đại gia.

Bức xúc trước lời lẽ của Vy Oanh, CEO tung tin cô làm vợ bé năm 17 tuổi, đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng, làm gái.

Trước cáo buộc, Vy Oanh lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định không làm vợ bé, làm gái, đẻ thuê, giật chồng như nữ đại gia rêu rao, và quyết không để danh dự bị vấy bẩn.

Cho tới 23/9, Vy Oanh cho biết đã nộp đơn tố cáo CEO Bình Dương về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự tới 2 cơ quan là Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an từ vài tháng trước.

Giọng ca 8X cũng cho biết, 2 lá đơn này đã được tiếp nhận và đang chờ xử lý.

Ngày 5/11, Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

Vy Oanh nói trong đơn, bản thân cô cũng là người tố cáo hành vi sai phạm của nữ đại gia, nếu sự việc "thăm nhà" thực sự xảy ra sẽ dẫn đến hệ lụy sau đó.

Bởi sẽ rất nguy hiểm nếu có thể đích thân CEO hoặc sự hưởng ứng, quá khích từ những người hùa theo, tin tưởng lời vu khống của người này, có những hành vi đi quá giới hạn và xâm phạm đến quyền, lợi ích của Vy Oanh và gia đình nữ ca sĩ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-to-vy-oanh-bat-ca-3-tay-tiet-lo-ten-cac-nhan-tinh-n-284293.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất