Nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê' khiến người xem hoang mang khi đăng clip bị một fan nam rượt đuổi vì quá hâm mộ

Là một hotgirl - diễn viên nổi tiếng nên nhất cử nhất động của Quỳnh Kool luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Nguyễn Thị Quỳnh (nickname Quỳnh Kool) sinh năm 1994. Bên cạnh danh xưng hot girl khi tham gia series hài nổi tiếng trong giới trẻ - Kem Xôi, người đẹp gốc Thái Bình còn được đánh giá là một diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê khiến người xem hoang mang khi đăng clip bị một fan nam rượt đuổi vì quá hâm mộ-1
Bên cạnh khả năng diễn xuất, Quỳnh Kool còn gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp.

Khán giả có thể nhớ đến cô qua các bộ phim: Đi qua mùa hạ, Tuổi 16, Lời ru mùa đông,... Cái tên Quỳnh Kool cũng được nhắc đến nhiều trong những MV ca nhạc như Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về - Nguyễn Trần Trung Quân, Mong em luôn mỉm cười - Khánh Phương,...

2018 được coi là một năm thành công của hot girl gốc Thái Bình khi cô được tin tưởng cho đảm nhận vai em gái Lan Cave trong bộ phim truyền hình đình đám Quỳnh Búp Bê. Sau khi bộ phim đóng máy, 9X tiếp tục đóng phim, nhận lời mời làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang.


Clip Quỳnh Kool bị một fan nam đuổi theo và sự thật khiến nhiều người bất ngờ.

Bẵng đi một thời gian, mới đây nữ diễn viên xinh đẹp khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải clip bị fan nam đuổi theo làm phiền. Hình ảnh ghi lại, khi đang trên đường về nhà, cô bất ngờ bị một chàng trai đuổi theo xe và liên tục hỏi: "Chị ơi, chị có phải Quỳnh Kool không?".

Đáp lại tình cảm của người này, nữ diễn viên xinh đẹp hài hước đùa lại: "Nếu em gọi to tên chị, chị sẽ add nick Facebook của em".

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê khiến người xem hoang mang khi đăng clip bị một fan nam rượt đuổi vì quá hâm mộ-2

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người xuýt xoa thích thú nhưng cũng có người phát hiện nhân vật trong clip “quen quen”, giống người của công chúng.

Đứng trước thắc mắc của nhiều người, trong một chia sẻ mới đây, Quỳnh Kool tiết lộ anh chàng trong clip có tên Nguyễn Đức Trung - hiện đang là một diễn viên. Hot girl gốc Thái Bình bật mí cả 2 là bạn học nên có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Đặc biệt, khi được hỏi nếu đang di chuyển trên đường, gặp phải trường hợp như vậy sẽ phản ứng ra sao, Quỳnh Kool cho biết sẽ tùy cơ ứng biến.


T.H
Theo Vietnamnet


Quỳnh Kool Hot Girl

Tin tức mới nhất