Nữ diễn viên Trung Quốc bị chỉ trích vì tạo dáng 60 phút trên thảm đỏ

Tại LHP Berlin, nữ diễn viên kém tên tuổi Tôn Hiểu gây sốc với màn tạo dáng gần một tiếng đồng hồ trên thảm đỏ.

Ngày 22/2, 163 đưa tin nữ diễn viên Tôn Hiểu mới đây gây bất ngờ khi xuất hiện tại LHP Berlin. Cô không có bất kỳ hoạt động diễn xuất nổi bật nào ở quê nhà Trung Quốc, nhưng vẫn có được vé đến một sự kiện điện ảnh danh giá.

Theo truyền thông Trung Quốc, nhờ tham gia một vai nhỏ trong tác phẩm My Salinger Year của đạo diễn người Canada Philippe Falardeau, Tôn Hiểu đã có được đặc quyền bước lên thảm đỏ.

Nữ diễn viên Trung Quốc bị chỉ trích vì tạo dáng 60 phút trên thảm đỏ-1
Hình ảnh nữ diễn viên trên thảm đỏ.

Sinchew cho biết sau khi cùng toàn bộ ê-kíp My Salinger Year xuất hiện và chụp ảnh tập thể trước giới truyền thông, thay vì rời khỏi thảm đỏ đến khu vực trả lời phỏng vấn, Tôn Hiểu đã âm thầm tách đoàn để nán lại thảm đỏ.

Tại đây, người đẹp đã "chơi nổi" bằng cách đi dạo vòng quanh và "điên cuồng" tạo dáng gần cả tiếng đồng hồ. Cô không quan tâm đến sự có mặt của các ngôi sao quốc tế khác khi liên tục sải bước trước ống kính của cánh phóng viên.

163 nhận xét Tôn Hiểu dù chỉ mới lần đầu xuất hiện tại một sự kiện lớn, nhưng cô không hề ngại ngùng, ngược lại còn tạo dáng rất chuyên nghiệp. Điều này cho thấy nữ diễn viên đã sớm có chủ ý và chuẩn bị kỹ càng cho việc trên.

Nữ diễn viên Trung Quốc bị chỉ trích vì tạo dáng 60 phút trên thảm đỏ-2
Hình ảnh gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sau khi tin tức được truyền thông đăng tải, Tôn Hiểu trở thành chủ đề tranh cãi và đối tượng bị chỉ trích dữ dội tại Trung Quốc. Trên Weibo, cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang cố tình tạo chiêu trò gây sốc để được nổi tiếng, đồng thời kêu gọi mọi người tẩy chay sao nữ vô danh.

"Tạo dáng gần một tiếng trên thảm đỏ, cô ấy nghĩ gì vậy?", "Thật sự phản cảm, lại thêm một diễn viên không có sĩ diện", cư dân mạng bình luận. Một số ý kiến trên Toutiao còn so sánh Tôn Hiểu là bản sao của những đàn chị như Phạm Băng Băng, Trương Vũ Kỳ khi câu giờ trên thảm đỏ.

Dư luận đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin về xuất thân và quá trình hoạt động nghệ thuật của Tôn Hiểu. Một số tờ báo chỉ biết rằng cô sinh ra ở Bắc Kinh và từng trở thành người đóng thế của Phạm Băng Băng trong X-Men: Days of Future Past.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-dien-vien-trung-quoc-bi-chi-trich-vi-tao-dang-60-phut-tren-tham-do-post1050290.html

thảm đỏ

Tin tức mới nhất