Nữ giảng viên lớn tuổi vẫn diện váy áo sành điệu mỗi khi lên lớp

Dân mạng cho rằng việc giáo viên ăn mặc đẹp góp phần khơi dậy hứng thú học tập cho sinh viên, giúp họ không cảm thấy nhàm chán khi đến giảng đường.

Nữ giảng viên lớn tuổi vẫn diện váy áo sành điệu mỗi khi lên lớp-1
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh thời trang đi làm phong phú của nữ giảng viên lớn tuổi đến từ Trung Quốc. Theo Sina, bà là giáo viên giảng dạy tại Đại học Quý Châu. Tuy nhiên, chưa ai tiết lộ thông tin chi tiết về người phụ nữ sành điệu này. Những bức ảnh trên đều do sinh viên lén chụp trong các buổi học rồi đăng tải lên mạng xã hội.
Nữ giảng viên lớn tuổi vẫn diện váy áo sành điệu mỗi khi lên lớp-2
Khác với nhiều giảng viên đại học, bà lúc nào cũng phối đồ chỉn chu, thời trang chẳng kém giới trẻ mỗi khi đứng lớp. Bên cạnh đó, nữ giáo viên còn không quên đeo thêm phụ kiện như mũ, bờm, khăn quàng, vòng cổ... phù hợp với váy áo, tạo nên diện mạo hoàn thiện và bắt mắt.
Nữ giảng viên lớn tuổi vẫn diện váy áo sành điệu mỗi khi lên lớp-3
Qua loạt ảnh cũng có thể thấy mỗi ngày đi dạy, nữ giảng viên lại chọn trang phục khác biệt. Bà thay đổi đến từng phụ kiện nhỏ bé nhất như kính, dây đeo kính... Một số người cho rằng việc thầy cô ăn mặc đẹp cũng góp phần khơi dậy hứng thú học tập cho sinh viên, giúp họ không cảm thấy nhàm chán mỗi lần tới lớp.
Nữ giảng viên lớn tuổi vẫn diện váy áo sành điệu mỗi khi lên lớp-4
Nữ giảng viên người Trung Quốc nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng. Họ đều cảm thấy ngưỡng mộ trước sự trẻ trung, sành điệu của bà ngay cả khi đã lớn tuổi. Tài khoản Teresa Wang bình luận: "Tôi nghĩ cô ấy đã tạo cảm giác rất khác trong các tiết học". Người dùng khác tự hào: "Giáo viên của chúng tôi giống như tủ quần áo sống vậy".
Nữ giảng viên lớn tuổi vẫn diện váy áo sành điệu mỗi khi lên lớp-5
Nữ giáo viên Đại học Quý Châu sở hữu gu ăn mặc phù hợp với độ tuổi và được lòng người đối diện. Những bài đăng về bà thu hút đến hàng nghìn lượt thích và bình luận. Có người đùa rằng lý do không dân mạng nào tìm ra danh tính của giáo viên trong ảnh vì bà đã phát hiện ra sinh viên chụp trộm mình trong giờ.
Nữ giảng viên lớn tuổi vẫn diện váy áo sành điệu mỗi khi lên lớp-6
Giảng viên người Trung Quốc diện các loại quần áo mang phong cách khác nhau từ dịu dàng, nữ tính đến cổ điển, đơn giản. Váy chấm bi phối cùng bờm đồng màu là một trong những bộ trang phục của bà được dân mạng yêu thích nhất.
Nữ giảng viên lớn tuổi vẫn diện váy áo sành điệu mỗi khi lên lớp-7
Cộng đồng mạng Việt cũng dành sự quan tâm đặc biệt trong bộ ảnh thời trang tới giảng đường của giáo viên đến từ Trung Quốc. Tài khoản Lê Diệp bày tỏ: "Giống cô giáo cũ của mình, học 6 tháng mà số lần áo quần và phụ kiện trùng nhau đếm trên đầu ngón tay. Sinh viên phải nể vì độ chịu chơi và chịu chi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-giang-vien-lon-tuoi-van-dien-vay-ao-sanh-dieu-moi-khi-len-lop-post1074192.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất