Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội lộ nội y kém duyên

Là cô giáo nhưng Âu Hà My có gu thời trang khá phóng khoáng.

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Làm cô giáo nhưng Hà My có gu thời trang khá phóng khoáng. Trên Facebook, cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh khi ăn mặc mát mẻ, ngắn cũn, lúc lại bó sát,... khoe triệt để lợi thế hình thể với 3 vòng đâu ra đấy.

Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội lộ nội y kém duyên-1
Là cô giáo nhưng Âu Hà My không ngại thể hiện mình với những bộ cánh sexy.

Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội lộ nội y kém duyên-2
Nhưng đó là ở nhà, ra ngoài, còn lên giảng đường Hà My chọn áo dài.

Mới đây, Âu Hà My lại khiến dân tình xốn xang trong bộ ảnh chào tháng 11. Hình ảnh ghi lại nữ giảng viên mặc một chiếc chân váy xòe trên đầu gối, kết hợp cùng áo ngắn cũn lại còn trễ nải.

Với phong cách gợi cảm, trong hầu hết những hình ảnh đăng tải Âu Hà My đã để lộ cả nội y ren. Nhưng đây không được cho là sự cố mà có một sự cố tình. Trong một clip hậu trường cho thấy nữ giảng viên chủ động kéo áo xuống quá vai dẫn đến lộ đồ lót.

Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội lộ nội y kém duyên-3
Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội lộ nội y kém duyên-4
Cô giáo nổi tiếng lộ nội y trong bộ ảnh mới đây.

Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội lộ nội y kém duyên-5
Nhan sắc xinh đẹp của Hà My khiến mọi người xuýt xoa.

Dưới bài viết, Âu Hà My nhận được rất nhiều lời ngợi khen nhan sắc. Song là cô giáo một số cho rằng nữ giảng viên nên tiết chế hơn.

Âu Hà My từng nhiều lần bị lên án về phong cách ăn mặc gợi cảm. Chính chồng cũ Nguyễn Trọng Hưng cũng từng ý kiến về thời trang của cô giáo. Thậm chí, ngay cả bố mẹ chồng cũ cũng từng góp ý Âu Hà My về cách ăn mặc.

"Vợ làm cô giáo thì đừng bao giờ đăng những hình ảnh hở hang trên mạng xã hội", Trọng Hưng từng khuyên Hà My. Khi được mẹ chồng góp ý: "Chụp thì được chứ đăng thì không nên", thì cô giáo biện minh: "Sao lúc chụp thì không nói".

Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội lộ nội y kém duyên-6Nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội lộ nội y kém duyên-7
Âu Hà My được cho cố tình vén áo khoe nội y.

Âu Hà My cũng từng bày tỏ quan điểm cá nhân về phong cách ăn mặc của mình. "Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest.

Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như vậy là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ", cô nói.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-lo-noi-y-kem-duyen-n-283522.html

Âu Hà My giáo viên

Tin tức mới nhất