Nữ giáo viên tiểu học ở TP.HCM bị nhóm Youtuber đánh gãy vai

Bà C. bị chấn thương vai phải gây trật khớp, gãy mỏm quạ, bị hạn chế động tác đưa tay ra sau, tỷ lệ thương tật 20%.

Zing đưa tin, ngày 22/5, bà Đ.T.C. (sinh năm 1973, ngụ TP.HCM) cho biết đã nhận được kết quả giám định thương tật sau khi bị một nhóm YouTuber hành hung.

Cụ thể, căn cứ vào Quyết định trưng cầu giám định pháp y số 72 ngày 16/2 của Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, các giám định viên đã tiến hành giám định cho bà C. vào ngày 21/2.

Các hồ sơ giấy tờ liên quan cũng được cung cấp cho cơ quan giám định gồm Quyết định trưng cầu giám định, giấy chứng nhận thương tích và phiếu khám chữa bệnh ban đầu Bệnh viện Quân Y 175.

Theo kết luận Trung tâm Pháp y thuộc Sở Y tế TP HCM bà C. bị chấn thương vai phải gây trật khớp, gãy mỏm quạ đã được điều trị nắn trật. Bà C. bị hạn chế động tác đưa tay ra sau, tỉ lệ thương tật 20%.

Nữ giáo viên tiểu học ở TP.HCM bị nhóm Youtuber đánh gãy vai-1
Bản kết luận giám định pháp y về thương tích được gửi của bà C.

Trước đó, Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 9/2, bà C. đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp) thì bị 5 thanh niên áp sát, chĩa máy quay vào mặt. 

Sau đó, nhiều người đã ùa tới giật khẩu trang, bóp cổ, tấn công bà C. để quay clip.Thấy vậy, những người khác có mặt tại đó cũng hùa theo quay. 

Lúc này, bà C. nghe nhóm người này gọi tên em gái của bà là bà Đ.L. Bà C. thanh minh mình không phải là Đ.L. nhưng những người này không tin, vẫn quay clip sau khi tấn công bà.

Theo lời bà C., nhóm người tấn công bà khoảng 10 người, ai nấy đều to cao nên bà không thể kháng cự lại được. Ngoài việc bị bóp cổ, ba lô chứa máy tính xách tay của bà cũng bị nhóm Youtuber dùng chân đạp hỏng. 

Bà C. đã được người dân đưa vào Bệnh viện Quân y 175 sơ cứu. 

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp nhanh chóng vào cuộc điều tra, đồng thời mời nhóm Youtuber hành hung bà C. lên trụ sở làm việc. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giao-vien-o-tphcm-bi-nhom-youtuber-danh-gay-vai-n-307333.html

giáo viên hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao