Nữ hiệu trưởng ở TP HCM gây xôn xao khi tự đăng ảnh nhạy cảm trong bồn tắm

Bức ảnh tắm bồn của một nữ hiệu trưởng trên địa bàn TP HCM đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh trong bồn tắm vô cùng nhạy cảm của người phụ nữ được cho là hiệu trưởng một trường THPT trên địa bàn TP HCM. Theo người đăng tải, bức ảnh này xuất hiện trên các diễn đàn vào ngày 17/11.

Được biết, khoảnh khắc nhạy cảm đó được chính chủ nhân chia sẻ trên Facebook cá nhân. Dù được xóa đi ngay sau đó nhưng nó đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần cho rằng với cương vị là nhà giáo, hiệu trưởng một trường học, việc hành động như vậy là "hơi quá".

Nữ hiệu trưởng ở TP HCM gây xôn xao khi tự đăng ảnh nhạy cảm trong bồn tắm-1
Bức ảnh trong bồn tắm của nữ hiệu trưởng đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

"Vẫn biết đăng ảnh là quyền tự do của mỗi cá nhân. Nhưng trước khi đăng cũng nên xem xét mình đang ở cương vị nào", "Nhìn mà bất ngờ quá. Cứ nghĩ là ảnh của một phụ nữ bình thường cơ, không nghĩ đây là ảnh hiệu trưởng của một trường học", "Facebook của một nhà giáo nên danh sách bạn bè sẽ có nhiều giáo viên, phụ huynh, học sinh. Bức ảnh này có vẻ không hợp lắm",... là những bình luận để lại.

Chia sẻ về bức hình đang gây xôn xao, nữ hiệu trưởng này xác nhận người trong ảnh chính là mình. Bà còn cho biết, khoảnh khắc trên được ghi lại khi cô và chồng du lịch Phan Thiết kỉ niệm 30 ngày cưới.

"Tôi đã đăng tải nhầm bức ảnh đó lên Facebook. Ngay sau đó, tôi đã lập tức xóa nói khỏi trang cá nhân nhưng không hiểu vì sao vẫn bị lan truyền ra ngoài. Đây là sự cố đáng tiếc, tôi không hề mong muốn", nữ hiệu trưởng chia sẻ thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-hieu-truong-gay-shock-khi-dang-anh-tam-bon-nhay-cam-n-169955.html

hiệu trưởng

Tin tức mới nhất