Nữ hoàng quyến rũ Kpop phủ nhận đã nâng ngực

Sunmi chia sẻ trên trang cá nhân, kiên quyết phủ nhận việc đụng chạm dao kéo.

Khuya 18/12, Sunmi chụp màn hình từ khóa tìm kiếm tên mình trên Naver và viết dòng chú thích "I didn’t get a boob jobbbb. I just gained weightttttt. Duh (Tạm dịch: Tôi không hề làm ngực, tôi chỉ tăng cân thôi)", thể hiện thái độ kiên quyết phủ nhận việc phẫu thuật nâng ngực.

Nếu tìm kiếm tên Sunmi trên Naver, từ khóa đầu tiên xuất hiện sẽ là "Sunmi nâng ngực". Người hâm mộ không ngừng đồn thổi về ngoại hình của nữ idol, cho rằng cô đã đụng chạm dao kéo để có vẻ đẹp như hiện tại. Vào tháng 9 vừa qua, Sunmi cũng lên tiếng về tin đồn này trên Twitter. Thái độ phủ nhận của cô nhận nhiều chú ý và sự tương tác của cộng đồng mạng.

Đầu 2019, Sunmi từng khiến fan lo lắng vì ngoại hình gầy gò nghiêm trọng. Sau đó, cựu thành viên Wonder Girls chia sẻ đã tăng 8 kg trong chuyến lưu diễn toàn cầu nhờ thay đổi chế độ ăn uống và luyện tập. 

Nữ hoàng quyến rũ Kpop phủ nhận đã nâng ngực-1
Sunmi nhiều lần lên tiếc bác bỏ tin đồn can thiệp dao kéo để nâng cấp vòng một.

Sunmi sinh năm 1992 tại Hàn Quốc, là cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls đình đám. Sunmi rời nhóm vào năm 2010 để tập trung cho việc học. Cô từng gia nhập lại nhóm nhưng đến năm 2017, nữ thần tượng quyết định không gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment. Cùng với HyunA, Sunmi là một trong những nữ ca sĩ đắt show nhất Kpop hiện nay. Cô cũng thực hiện các chuyến lưu diễn ở nước ngoài, phủ sóng tên tuổi.

Sunmi theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Nhiều người còn ưu ái đặt cho cô danh hiệu "Lee Hyori thứ hai" nhờ style nóng bỏng. 9X thường diện những bộ trang phục ngắn, hở nhiều lên sân khấu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sunmi-tiep-tuc-phu-nhan-tin-don-nang-nguc-post1027028.html

Sunmi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất