'Nữ hoàng sắc đẹp' Philippines bị chê vì eo và bụng lớn

Catriona Gray là đại diện Philippines tại cả Hoa hậu Thế giới 2016 lẫn Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô có gương mặt và mái tóc rất đẹp nhưng hình thể bị chê chưa tương xứng.


Trong đoạn video do trang Missosology công bố hôm qua (25/11), Catriona Gray trình diễn lối "Lava walk" đặc trưng của cô nhưng lại lộ rất nhiều nhược điểm hình thể.

Trong đoạn video catwalk được tung lên mạng hôm 25/11, mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu Philippines gây bất ngờ khi để lộ vóc dáng nhiều nhược điểm. Dù có dáng đi "Lava walk" lôi cuốn và lối hất tóc quyến rũ, Gray lại bị khán giả chú ý hơn ở hình thể hơi thừa cân.

Bình luận về video này trên trang Missology, nhiều độc giả cho rằng phần eo và bụng của Gray trông quá tròn, cô nên luyện tập ngay vì cuộc thi không còn bao lâu nữa (Hoa hậu Hoàn vũ bắt đầu cuối tháng 11). Nhược điểm này càng lộ rõ hơn khi người đẹp mặc váy vải bóng và thắt dây ngang bụng.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines bị chê vì eo và bụng lớn-1
Top 5 Hoa hậu Thế giới 2016 Catriona Gray lộ nhược điểm hình thể khi catwalk mới đây. Ảnh: Cắt từ clip.

Đáp lại những lời chê bai này, nhiều khán giả bảo vệ Gray, giải thích vóc dáng của cô như vậy là do khung xương lớn, rất khó luyện tập. Gray cũng có phần eo bánh mì nên rất khó thon gọn như nhiều người đẹp khác.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng Gray còn rất nhiều kỹ năng tốt khác như catwalk, trình diễn, phỏng vấn cùng phong thái rất tự tin nên cô có thể dùng kỹ năng để che lấp nhược điểm hình thể.

Catriona Gray, 24 tuổi, là mỹ nhân rất nổi tiếng hiện nay của Philippines và cả quốc tế. Đại diện nước này chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2016 và lọt Top 5 chung cuộc, giành 3 giải phụ khác. Gray cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất 2016.

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines bị chê vì eo và bụng lớn-2
Vẻ đẹp đầy đặn của Catriona Gray với vòng eo lớn. Ảnh: Instagram nhân vật.

Đã đạt thành công lớn tại một cuộc thi sắc đẹp hàng đầu như Hoa hậu Thế giới nhưng năm nay, Gray tiếp tục được chọn là đại diện Philippines tại Hoa hậu Hoàn vũ. Điều này khiến cô có vẻ là một ứng viên quá mạnh và giàu kinh nghiệm, nhưng cũng là một bất lợi của Gray nếu ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ muốn tìm gương mặt mới hơn để trao vương miện.

Mặc dù vậy, chiến lược hướng tới Hoa hậu Hoàn vũ của Gray tỏ ra khác biệt. Gần đến ngày lên đường sang Thái Lan dự thi, cô đăng tải những hình ảnh về hoạt động thiện nguyện của mình, khác với các người đẹp đồng loạt đăng ảnh studio gợi cảm.

Theo Zing


Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao