Nữ khách trọ trả phòng, để lại ‘tài sản’ tích lũy khiến ai nấy kinh hãi thắc mắc

Việc cô gái đã sống trong căn phòng này như thế nào là thắc mắc chung của không ít dân mạng.

Nếu như việc vận chuyển, di dời chỗ trọ là nỗi ám ảnh đối với những người thuê nhà lúc mới dọn đến, thì việc tiếp nhận lại nhà cho thuê khi khách dọn đi lại là cơn ác mộng của chủ trọ.

Đã có rất nhiều câu chuyện bốc phốt về những người thuê nhà có "sở thích" sống chung với rác, và cũng như nấm mọc sau mưa, các nhân vật này chưa bao giờ dừng xuất hiện.

Vượt khỏi phạm vi địa lý, "căn bệnh" này dường như không có ranh giới, không phân biệt nam nữ, chỉ có chung một "triệu chứng" duy nhất đó là "dị ứng" với chuyện dọn dẹp nhà cửa.

Nữ khách trọ trả phòng, để lại ‘tài sản’ tích lũy khiến ai nấy kinh hãi thắc mắc-1
Thoạt nhìn, không ai có thể nghĩ đây là căn phòng từng có người ở.

Đoạn video được ghi lại bởi một chủ trọ tại Thái Lan ở tỉnh Lamphun tiếp tục khiến dân mạng "mở mang tầm mắt" trước khả năng chịu đựng sự bốc mùi của một số người ở bẩn.

Cụ thể, lúc vào kiểm tra một căn phòng trọ được trả lại sau khi khách dọn đi, người chủ đã không khỏi sốc trước cảnh tượng bên trong. Căn phòng ngày nào được bàn giao với diện tích trống trải thoáng mát nay ngập đầy trong rác.

Nữ khách trọ trả phòng, để lại ‘tài sản’ tích lũy khiến ai nấy kinh hãi thắc mắc-2
Sàn nhà của căn phòng ngập trong rác không có chỗ để bước.

Chẳng ai biết vị khách trọ này đã "tích lũy" số rác này trong bao lâu, nhưng nó gần như đến mức tràn ra khỏi cửa, bởi một tấc đất trong phòng chỉ toàn là những bịch nilon, vỏ thức ăn ngổn ngang, không còn chỗ để đặt chân.

Trên chiếc giường nệm, chỉ có một vị trí duy nhất là "dễ thở" nhất khi không bị xâm chiếm bởi những vật dụng bị vứt đi ấy. Người chủ trọ đoán rằng đó là nơi mà vị khách chừa ra đủ để hạ lưng xuống và ngủ, trong khi một phần còn lại của chiếc giường cũng chất đầy vỏ chai nhựa, cặn bẩn.

Nữ khách trọ trả phòng, để lại ‘tài sản’ tích lũy khiến ai nấy kinh hãi thắc mắc-3

Bao quanh chiếc giường cũng ngập trong vỏ chai và rác.

Nữ khách trọ trả phòng, để lại ‘tài sản’ tích lũy khiến ai nấy kinh hãi thắc mắc-4
Chỉ duy nhất một khoảng trống trên giường được cô gái chừa lại để ngủ.

Được biết, chủ trọ đã phải dành cả buổi để dọn dẹp đống rác kể trên với tổng số bao rác được gom lại có khả năng vượt quá 50 bao. Người này cũng không quên cung cấp thêm thông tin rằng vị khách thuê căn phòng này là phụ nữ. Họ cũng cho biết sẽ ban hành quy định kiểm tra phòng 3 tháng một lần sau sự việc hãi hùng này.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều bình luận ngán ngẩm, đồng thời cũng có không ít người có cùng một thắc mắc.

"Tôi đã choáng váng và tự hỏi liệu người trong phòng này đã sống thế nào. Quá trời rác, không thể tưởng tượng nổi. Cô ta đã ăn ngủ như thế nào?".

"Cô gái đó không ở trong phòng à? Nếu cô ta thật sự ở đó thì rốt cuộc sinh hoạt ra sao? Căn phòng gần như không có chỗ để đi nữa là sống".

"Tôi đã thấy những người đi làm ăn mặc đẹp lồng lộn nhưng rồi về đến nhà thì như một con người khác, ở bẩn không thể chịu được".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/nu-khach-tro-tra-phong-de-lai-tai-san-tich-luy-khien-ai-nay-kinh-hai-thac-mac-ar694065.html?fbclid=IwAR2OtWq23_74sWduXbUGS_um512vPu397-nY8KvMz-N024vryL1xqbOzHV4

ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất