Nữ MC bị rụng răng khi đang dẫn bản tin phát sóng trực tiếp

Sự cố hài hước bất ngờ xảy đến nhưng không khiến nữ MC lúng túng. Thậm chí, cô còn bình tĩnh và có cách xử lý chuyên nghiệp khiến ai nấy đều hết lời khen ngợi.

Mới đây, sự cố hài hước trên sóng truyền hình của Marichka Padalko (44 tuổi) - người dẫn chương trình kiêm phóng viên nổi tiếng của đài TSN (Ukraine) - được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý, khiến ai nấy đều bật cười thích thú.


Nữ MC bị rụng răng khi đang dẫn bản tin trực tiếp. (Nguồn: Ladbible)

Theo đó, trong buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 16/7, khi đang dẫn một bản tin về tình hình dịch Covid-19, một chiếc răng cửa của Marichka đột nhiên rụng ra. Cô nhanh chóng đưa tay lên miệng đón lấy chiếc răng, bình tĩnh tiếp tục dẫn chương trình và không để sự cố này làm gián đoạn bản tin.

Nữ MC bị rụng răng khi đang dẫn bản tin phát sóng trực tiếp-1Nữ MC bị rụng răng khi đang dẫn bản tin phát sóng trực tiếp-2
Dù bất ngờ bị rụng răng trên sóng truyền hình trực tiếp nhưng nữ MC vẫn bình tĩnh xử lý và tiếp tục dẫn dắt chương trình.

Những khán giả khi theo dõi bản tin, phát hiện ra sự cố hài hước của nữ MC nên đã quay lại clip và đăng tải lên mạng. Nhiều người còn bày tỏ sự thích thú và khen ngợi cách xử lý sự cố đầy chuyên nghiệp của Marichka.

Sau đó, MC 44 tuổi cũng hào hứng đăng lại video này trên trang cá nhân kèm dòng miêu tả:

"Đúng là tôi đã mất một chiếc răng trong buổi phát sóng trực tiếp. Đây có lẽ là trải nghiệm thú vị nhất của tôi trong 20 năm làm nghề. Dẫn chương trình trực tiếp thực sự rất tuyệt vời vì chúng ta chẳng biết điều bất ngờ nào sẽ xảy đến".

Nữ MC bị rụng răng khi đang dẫn bản tin phát sóng trực tiếp-3
Nữ MC được khen ngợi vì cách xử lí chuyên nghiệp.

Nữ MC cũng không ngần ngại tiết lộ lý do răng bị rụng. Cô cho biết, chiếc răng bị rụng là răng giả. Chiếc răng thật bị gãy 10 năm trước do con gái cô vô tình đập chiếc đồng hồ báo thức vào miệng trong lúc chơi đùa.

Cô cũng hài hước bày tỏ, với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, bản thân cô luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Không chỉ Marichka mà nhiều lần dân mạng được phen bật cười trước những sự cố trên sóng truyền hình của các MC, biên tập viên.

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, Will Reeve - phóng viên của ABC News cũng có trải nghiệm nhớ đời khi bị khán giả phát hiện tình huống hài hước.

Nữ MC bị rụng răng khi đang dẫn bản tin phát sóng trực tiếp-4

Theo đó, anh mặc quần đùi trong lúc xuất hiện trên chương trình Good Morning America, đưa tin về các hiệu thuốc sử dụng drone (máy bay không người lái) để cung cấp thuốc theo toa cho bệnh nhân trong mùa dịch.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Nu-MC-bi-rung-rang-khi-dang-dan-ban-tin-phat-song-truc-tiep-1893706.html

COVID-19 sự cố hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất