Nữ MC đột ngột phát bệnh khi đang dẫn chương trình

Khi đang dẫn chương trình thời sự trên đài MBN, MC Kim Joo Ha có biểu cảm khó chịu vì phát bệnh. Sau đó đài truyền hình đã phải thay người dẫn dắt bản tin.

Ngày 21/6, trang QQ đưa tin mới đây trên chương trình thời sự lúc 8h của đài MBN phát sinh sự cố khiến khán giả lo lắng. MC Kim Joo Ha đột ngột đổ nhiều mồ hôi, gương mặt cô trắng bệch và biểu cảm căng thẳng như chịu đau.

Nữ MC đột ngột phát bệnh khi đang dẫn chương trình-1
Nữ MC đổ mồ hôi đầm đìa vì chịu đau.

Dù phát bệnh Kim Joo Ha vẫn cố gắng dẫn dắt chương trình. Nhưng sau đó do cô không thể chịu đựng được cơn đau nên đài MBN đã thay một MC khác.

Ngày 20/6, đài MBN đã thông báo tới khán giả xem chương trình về tình hình bệnh của MC Kim Joo Ha. Nữ MC sau khi dừng dẫn tin đã được đưa đi cấp cứu và sức khỏe của cô dần ổn định trở lại. Sắp tới cô sẽ quay trở lại dẫn chương trình thời sự lúc 8h.

Nhiều khán giả đã để lại lời chúc nữ MC nhanh lành bệnh. Họ cũng khen ngợi tinh thần chuyên nghiệp của Kim Joo Ha.

Kim Joo Ha là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô đã có 22 năm kinh nghiệm trong nghề. Năm 2015 cô chuyển sang đài MBN và phụ trách bản tin 8h quan trọng của đài này.

Nữ MC từng kết hôn với cháu trai của huyền thoại âm nhạc Hàn Quốc là Song Dae Kwan. Nhưng họ ly hôn năm 2013 do chồng của Kim Joo Ha ngoại tình và thường xuyên đánh đập, thậm chí bóp cổ cô. Anh này còn làm giả giấy tờ để tẩu tán tài sản. Sau khi ly dị, Kim Joo Ha được quyền nuôi hai con.

Nữ MC đột ngột phát bệnh khi đang dẫn chương trình-2
Kim Joo Ha là MC có nhiều năm kinh nghiệm.
 


Theo Zing


MC truyền hình sự cố

Tin tức mới nhất