Nữ nhân viên bị 4 đối tượng đánh đập tại bệnh viện

Nhiều lần đòi nợ bất thành, nhóm côn đồ tìm đến nơi làm việc của nữ nhân viên Bệnh viện Sản nhi Lào Cai để dằn mặt.

Cơ quan Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang khẩn trương điều tra, làm rõ sự việc cán bộ bệnh viện Sản Nhi bị 4 đối tượng hành hung.

Theo đó, khoảng 8h45 sáng 7/8, nhận được tin báo của nhân viên bảo vệ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ các đối tượng.
 

Nữ nhân viên bị 4 đối tượng đánh đập tại bệnh viện-1
Nhóm thanh niên đòi nợ thuê cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Tuấn

Qua điều tra ban đầu, 4 đối tượng được xác định gồm: Hà Huy Cương (21 tuổi); Phí Lê Anh Quân (18 tuổi); Nguyễn Tuấn Anh (20 tuổi) cùng trú tại phường Kim Tân – TP Lào Cai và Trịnh Văn Tiến (20 tuổi, trú tại huyện Mê Linh – TP Hà Nội).

Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.L. (41 tuổi) hiện đang công tác tại Bệnh viện Sản Nhi – TP Lào Cai. Nguyên nhân của vụ hành hung do chị L. có nợ Công ty Đại An (nơi đối tượng Cương làm việc) 18 triệu đồng.
 

Nữ nhân viên bị 4 đối tượng đánh đập tại bệnh viện-2
Bệnh viện Sản nhi Lào Cai.

Sau nhiều lần đòi nợ bằng điện thoại không được, khoảng 8h sáng ngày 7/8, Cương đã rủ Quân, Tuấn Anh và Tiến đến nơi làm việc của chị L. để đòi nợ.

Sau khi đến phòng làm việc, Cương và Quân đã đánh chị L. ngã xuống rồi tiếp tục dùng chân đá và dẫm lên người khiến chị L. bị thâm tím vùng mặt và đau ở phần lưng.

Tiếp tục kiểm tra trên xe ô tô của các đối tượng sau khi bị bắt giữ, các trinh sát phát hiện nhiều công cụ hỗ trợ như tuýp sắt, dao tự chế,...

Theo Gia Đình & Xã Hội


pháp luật tin tức hành hung bệnh viện

Tin tức mới nhất