Nữ phụ 'She Was Pretty' sau 7 năm: Visual đỉnh chóp sao vẫn flop?

Go Joon Hee, cô nàng nữ phụ cá tính của ''She Was Pretty'' ngày càng xinh nức nở, nhìn giống U40 chết liền!

She Was Pretty từng là hiện tượng phim Hàn gây sốt toàn Châu Á vào thời điểm năm 2015. Đây đồng thời cũng là bệ phóng giúp dàn diễn viên phim một bước thành sao. Đặc biệt phải kể đến cô nàng nữ phụ Go Joon Hee.

Thậm chí, tại thời điểm đó, không quá khi nói nhân vật Min Ha Ri (Go Joon Hee) còn được khán giả quan tâm hơn cả nữ chính Hwang Jung Eum. Bởi lẽ, không những sở hữu nhan sắc rực rỡ cùng gu thời trang cá tính, mạnh mẽ mà cả thực lực diễn xuất sáng giá của nữ diễn viên cũng được khán giả đánh giá cao.

Thậm chí, mái tóc ngắn của cô từng là xu hướng, đến mức đi đâu người ta cũng dễ dàng bắt gặp một vài nàng Min Ha Ri ngoài đời thực.

Ấy vậy mà đã 7 năm từ khi She Was Pretty đóng máy, Go Joon Hee lại hoàn toàn mất hút trên màn ảnh.

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên She Was Pretty hầu như chỉ tập trung vào sự nghiệp người mẫu. Trên mạng xã hội cá nhân, Go Joon Hee thường xuyên chia sẻ các hình ảnh về các dự án quảng cáo, chương trình thực tế mà cô tham gia.

Nổi bật nhất là nhan sắc hack tuổi gây sốc của nữ diễn viên. Mặc dù hiện tại đã 37 tuổi nhưng Go Joon Hee vẫn cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp.

Với nhan sắc rực rỡ này, việc nữ diễn viên lại bất ngờ ở ẩn, không tham đóng phim quả thật khá khó hiểu. Sau sự thành công vang dội của She Was Pretty, cô chỉ đóng thêm 2 phim duy nhất, UntouchablePossessed. Song, cả hai đều khá "xịt ngỏm" và sở hữu mức rating không mấy ấn tượng.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-phu-sieu-sang-o-she-was-pretty-sau-7-nam-visual-dinh-an-dut-khi-xua-nhin-la-u-me-ma-sao-van-mai-flop-2202227402123893.htm

Go Joon Hee phim hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao