Nữ rapper team Karik nói gì khiến Trấn Thành bật khóc ở Rap Việt?

"Thành Cry" xuất hiện trở lại trên sân khấu Rap Việt vì học trò Karik!

Sidie team Karik là một trong những rapper nữ ấn tượng bậc nhất trong Rap Việt mùa 2 bên cạnh Mai Âm Nhạc, J Jade, V#, Kellie. Tuy nhiên, quyết định chọn cô nàng này đi tiếp ở vòng 2 của HLV Karik, vượt qua Mai Âm Nhạc & 2Can từng gây nhiều ý kiến trái chiều.

Khi Sidie xuất hiện ở vòng Bứt phá, giám khảo JustaTee cũng phải thừa nhận năng lượng "mặc kệ" của học trò Karik giống với cô bạn chung nhóm SpaceSpeakers của anh - Kimmese: "Tôi làm việc của tôi, bạn nói gì kệ bạn. Anh rất cần một nguồn năng lượng này đến từ bạn nữ trong chương trình".


Sidie nức nở khi nói về áp lực

Nữ rapper team Karik nói gì khiến Trấn Thành bật khóc ở Rap Việt?-1

Nói như vậy không có nghĩa là Sidie không có những góc khuất. Cô nàng chia sẻ mình cực kỳ áp lực tâm lý khi bị chê bai nên quyết định lao vào tập luyện đến mức quên ăn và bị ngất trong WC. 

Khi nghe thí sinh nức nở bày tỏ, MC Trấn Thành cũng không cầm được nước mắt và anh đã động viên học trò Karik: "Đôi khi cái năng lượng chiến binh ở trong mình mà được phát đúng lúc thì nó lại cho con người những thăng hoa khủng khiếp lắm! Khổ nỗi có những người sau áp lực thì họ không có gì để chứng minh, em thì lại khác. May mắn là em đủ sức và trả lời cho mọi người thấy quyết định của 2 thầy trò là đúng đắn".

Nữ rapper team Karik nói gì khiến Trấn Thành bật khóc ở Rap Việt?-2
Nữ rapper team Karik nói gì khiến Trấn Thành bật khóc ở Rap Việt?-3

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-rapper-team-karik-noi-gi-ma-khien-tran-thanh-tiep-tuc-bat-khoc-o-san-khau-rap-viet-161220901114227343.htm

Rap Việt karik Trấn Thành

Tin tức mới nhất