Nữ sinh chết khi làm 'chuyện ấy' quá bạo với bạn trai

Một nữ sinh đại học 17 tuổi đã tử vong vì chảy máu quá nhiều trong lần đầu tiên quan hệ với bạn trai vào ngày 12/5.

Tờ The Times of India đưa tin sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ bạn trai của cô gái này.

Cảnh sát thành phố Ranchi, ông PN Singh cho biết cậu bé 16 tuổi đã thú nhận quan hệ tình dục với người bạn gái, học trường cao đẳng Ranchi ở nhà nghỉ vào tối thứ bảy. “Có vẻ đó là lần đầu tiên quan hệ của hai người, cô gái đã chết một cách đáng tiếc vì chảy máu quá nhiều. Trong phòng ngủ, tấm ga trải giường ướt đẫm máu. Khám nghiệm thi thể, cơ quan pháp y không phát hiện những vết bầm tím do bị đánh đập trên cơ thể nạn nhân”, cảnh sát Singh chia sẻ.


Quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến
 những tình huống khó lường.

Trong khi đó, nam thanh niên thừa nhận thi thể chết trong nhà nghỉ là bạn gái của mình. Cậu ta cho biết họ đã yêu nhau được năm năm và muốn tiến xa hơn nữa.  Cả hai đều đến từ Gomia, Bokaro nhưng họ muốn hẹn hò ở Ranchi vì cách nhà khoảng 120 km. Như vậy nơi đây sẽ rất an toàn và gia đình sẽ không biết chuyện họ “ăn cơm trước kẻng”.

Được biết cô gái vào ký túc xá  hơn một năm nay trong khi đó cậu ta mới đỗ đại học trong năm nay. Vào ngày 11/5, tức sáng thứ bảy tuần trước, cậu ta đặt phòng 202 ở nhà nghỉ Lalpur. Sau đó, cô gái đến khách sạn và đặt một phòng kế bên (203). “Khoảng 2h ngày chủ nhật, cậu ta lẻn vào phòng người yêu và cả hai “làm chuyện ấy” đầy khao khát, đam mê. Nhưng sau đó, hai người tỏ ra rất lo lắng vì cô gái bắt đầu chảy máu. Cậu ta cố lấy khăn mặt thấm máu cho bạn gái nhưng mọi nỗ lực đều trở nên vô ích”, nhân viên nhà nghỉ kể lại.

Ông Mahadeo Viswakarma, cha nạn nhân cho biết gia đình ông đã nộp đơn tố cáo hành vi cưỡng hiếp và giết người đối với người thanh niên đã gây ra cái chết đau thương cho con gái mình.

Theo Xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao