Nữ sinh ĐH Thủ Đô bị quấy rối lên tiếng: 'Thầy giáo phủ nhận cáo buộc'

"Các thầy cô cho biết thầy T. phủ nhận toàn bộ những hành vi đã thực hiện với tôi. Thầy bảo thầy vẫn yêu thương vợ con và không làm gì sai cả..."

Trao đổi với Zing, sáng 19/8, một nữ sinh cho biết đã làm việc với Trường Đại học Thủ đô Hà Nội và các nhân chứng, người liên quan, sau khi phản ánh bị thầy T.V.T. (giảng viên môn Quốc phòng an ninh, khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe) quấy rối, sàm sỡ vào hôm 17/8 vừa qua. 

Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng tâm lý, nhà trường không để nữ sinh này gặp mặt hay đối chất với thầy T. Trước khi nhà trường làm việc với các bên liên quan, tổ kiểm tra đã yêu cầu thầy T. tường trình.

Theo chia sẻ của cô nàng, từ khi sự việc xảy ra, bản thân đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều thầy cô giáo trong trường.

"Các thầy cô cho biết thầy T. phủ nhận toàn bộ những hành vi đã thực hiện với tôi. Thầy bảo thầy vẫn yêu thương vợ con và không làm gì sai cả. Thầy còn nói là tôi không có chứng cứ là video, hình ảnh", nữ sinh này nói.

Nữ sinh ĐH Thủ Đô bị quấy rối lên tiếng: Thầy giáo phủ nhận cáo buộc-1

Đơn tố cáo bị quấy rối tình dục của nữ sinh này

Trong khi đó, ngày 18/8, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng của một tài khoản giấu tên, có nội dung: "HNMU bắt sinh viên xin lỗi nhà trường vì đưa đơn tố cáo lên mạng".

Theo người này: "Trong khi lên bài "sẽ xử lí nghiêm, đình chỉ công tác" để đối phó truyền thông, HNMU triệu tập sinh viên tố cáo cùng bị đơn lên để giải quyết. 

Hiện tại thì sau khi phải đối mặt với chính người đã xâm hại mình và sự khiển trách từ BGH , 2 bạn sinh viên đã bị yêu cầu phải xin lỗi nhà trường vì để lộ đơn tố cáo lên mạng xã hội, khiến trường mang tiếng xấu"

Ngoài ra, trong phần bình luận, tài khoản này còn chia sẻ, các thông tin về trường tổ chức họp xác minh, điều tra chỉ là trên danh nghĩa giấy tờ.

Nữ sinh ĐH Thủ Đô bị quấy rối lên tiếng: Thầy giáo phủ nhận cáo buộc-2

Thông tin đang gây hoang mạng dư luận

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Thậm chí, nhiều tài khoản khác cũng chia sẻ hình ảnh một đoạn tin nhắn phái dưới bài đăng cho rằng, 2 sinh viên làm đơn tố cáo đã bị đuổi học và bắt thu hồi lại đơn tố cáo, còn thầy giáo thì cho nghỉ dạy 1 học kỳ.

Nữ sinh ĐH Thủ Đô bị quấy rối lên tiếng: Thầy giáo phủ nhận cáo buộc-3

Tuy nhiên, nhưng thông tin trên chỉ là một chiều và chưa có sự đối chứng từ phía nhà trường. Liên quan vấn đề này, đại diện Đại học Thủ đô Hà Nội cũng đã khẳng định những thông tin này là hoàn toàn sai sự thật.

"Nhà trường vẫn đang trong quá trình xác minh, làm việc với các bên và chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào", vị này cho hay. Với nội dung thầy T. phủ nhận các cáo buộc, đại diện nhà trường từ chối cung cấp thông tin do tổ kiểm tra vẫn đang làm việc, chưa có kết luận cuối cùng".

Cô Hoàng Thu Phương, Chánh Văn phòng trường cho biết, nhà trường đã tiếp cận được thông tin này và đang tiến hành xác minh. "Quan điểm của nhà trường là sẽ xử lý nghiêm, không dung túng cho tất cả những hành vi vi phạm đạo đức", cô Phương khẳng định với Dân trí

Đồng thời, nhà trường cần xác minh thông tin một cách cụ thể, rõ ràng mới có thể tiến hành các bước tiếp theo. Khi có kết quả chính xác về vụ việc, nhà trường sẽ thông tin tới dư luận.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-nu-sinh-dh-thu-do-bi-quay-roi-thay-giao-phu-nhan-cao-buoc-n-317541.html

thầy giáo quấy rối tình dục nữ sinh

Tin tức mới nhất