Nữ sinh hí hửng mua chiếc bánh 10 nghìn, cắn thử một miếng phát hiện sự thật 'đứng tim' bên trong

Cắn thử 1 miếng, tôi quyết định "nghỉ chơi" luôn cô bán hàng.

Địa điểm nào được học trò yêu thích nhất trong trường học? Nhất định là canteen trường rồi! Thử tưởng tượng vừa đi học, được ăn luôn món ăn mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời bằng. Tuy nhiên cũng có không ít lần cô bán hàng để lại "cú lừa" khiến học sinh dở khóc dở cười không biết đâu mà lần.

Mới đây, trên mạng xã hội, một nữ sinh hài hước chia sẻ: "Cô canteen nói ăn cái này tối khỏi ăn cơm, nhưng nhìn vào trong chỉ biết ngậm ngùi khóc thôi cả nhà ơi". Đính kèm là chiếc bánh nướng nhìn thì tưởng to, nhưng khi bóc bên trong lại... rỗng hết ruột.

Nữ sinh hí hửng mua chiếc bánh 10 nghìn, cắn thử một miếng phát hiện sự thật đứng tim bên trong-1
Cô bán hàng bảo ăn cái này xong no lắm...

Nữ sinh hí hửng mua chiếc bánh 10 nghìn, cắn thử một miếng phát hiện sự thật đứng tim bên trong-2
Nhìn mà phát khóc á! (Ảnh: Trường Người Ta)

Chiếc bánh nhìn qua thì to đùng, nhưng khi cô học trò vừa cắn được một miếng lại "giật mình" phát hiện bên trong rỗng tuếch, không có ruột lẫn nhân bánh. Thế này sao mà no nổi đây?

Cũng có dân tình cho rằng, đây là chiêu trò cô nữ sinh cố tình tạo ra. Vì với chiếc bánh rỗng bên trong, thì khi cắn vào sẽ bị nhăn bánh chứ không được y nguyên như những gì đăng tải. "Này giống móc ra đưa vào mồm hết rồi mới chụp này. Chứ nếu rỗng thì cắn xé hay thế nào cũng sẽ bị méo, không hiểu sao cũng có người tin được", một dân mạng cho hay.

Tuy nhiên, dù cố tình hay không thì chiếc bánh với ruột rỗng bên trong vẫn là nỗi lòng chung của không ít học trò. Nhiều bạn trẻ từng gặp "cú lừa" như vậy, tuy nhiên quả thật cũng không thể trách cô bán hàng, vì là lỗi của bên sản xuất bánh thôi.

- "Khỏi ăn cơm, tại tức tới mức no luôn á. Hận cô bán hàng, nghỉ chơi từ hôm nay nha".

- "Cắn rồi sao có thể vẫn còn nguyên vẹn thế này được. Đây là móc lõi bánh rồi đổ lỗi cho cô bán hàng đây. Biểu hiện của sự lươn lẹo mà".

- "Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, ăn thế này rồi sao học nổi".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-sinh-hi-hung-mua-chiec-banh-10-nghin-can-thu-mot-mieng-phat-hien-su-that-dung-tim-ben-trong-220202610194244598.htm

nữ sinh

Tin tức mới nhất