Quảng Bình: Nữ sinh lớp 10 bị hãm hại và tung clip nóng lên mạng

Công an xã Trung Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) đã chuyển hồ sơ vụ nữ sinh lớp 10 bị hãm hại và tung clip nóng lên mạng lên Công an huyện Minh Hóa điều tra, làm rõ.

Ông Cao Đức Toàn - Trưởng Công an xã Trung Hóa cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003, trú xã Trung Hóa) bị hãm hại và tung clip nóng lên mạng cho Công an huyện Minh Hóa điều tra theo thẩm quyền.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 2 clip ngắn (1 clip 13 giây và 1 clip dài 1 phút 1 giây) ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị đối tượng đồi bại hãm hại rồi quay lại clip.

Trong đoạn clip, cô gái trẻ trên người chỉ mặc áo, không có quần trong tư thế nằm trên đường, bên cạnh là một chiếc xe máy và cô gái trong trạng thái không tự vệ, không phản kháng được.


Em Đinh Thị Diễm Q. (bên trái) kể lại sự việc bị bạn hãm hại và quay clip nóng tung lên mạng.

Cô gái trong 2 đoạn clip được xác định là em Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003), trú xã Trung Hóa, hiện đang là học sinh lớp 10 một trường THPT trên địa bàn.

Em Q, trình bày: sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối 3/2/2019 (29/12 Tết Kỷ Hợi), khi một nhóm thanh niên trong xóm của Q. đi uống nước. Sau đó, cả nhóm đi hát karaoke thì gặp nhóm của Cao Viết H. (SN 2003, trú cùng xã). H. kéo nhóm Q. vào cùng phòng hát. Cả nhóm uống nhiều bia khiến nhiều người say. Sau đó H. đề nghị chở Q. về.

Trên đường về, do say bia nên Q. không biết H. chở đi đâu và đã làm gì. Đến khi tỉnh táo, Q. mới biết H. đã hãm hại mình nhưng không dám nói ra.

"Đến nửa tháng sau đó, một người bạn của H. tên là Đảo (SN 1997, ở thôn Tiền Phong 2) gửi clip qua cho em. Quá xấu hổ và lo lắng nên em xóa clip trong điện thoại mình, tiếp tục giấu chuyện cho đến ngày bị tung lên mạng xã hội", Q. nói.

Những ngày gần đây, clip này được chia sẻ công khai trên mạng xã hội facebook. Đến ngày 9/3, bố mẹ Q. biết sự việc và sau đó 1 ngày, gia đình nữ sinh đã làm đơn trình báo sự việc gửi đến Công an xã Trung Hóa và Cơ quan điều tra Công an huyện Minh Hóa.

Trao đổi với phóng viên Infonet, ông Cao Đức Toàn - Trưởng Công an xã Trung Hóa xác nhận có sự việc trên. Ông Toàn nói:  "Sự việc xảy ra hơn 1 tháng rưỡi rồi mà phía cá nhân bị hại không trình báo. Khi chúng tôi nhận thông tin trình báo của gia đình cháu Q., Công an xã Trung Hóa đã có mặt và lấy thông tin ban đầu. Nhận thấy sự việc có tính chất phức tạp, và việc phát tán clip làm nhục người khác liên quan đến cả luật An ninh mạng nên chúng tôi gửi hồ sơ sự việc lên Cơ quan điều tra Công an huyện tiếp tục thụ lý, điều tra".

Theo Infonet


nữ sinh

Tin tức mới nhất