Nữ sinh tự tử nghi bị hiếp dâm ở Bắc Ninh: Lời kể chủ nhà nghỉ

Chủ nhà nghỉ ở Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đêm 14/4, nữ sinh V.A. và Hiếu vào thuê phòng trong tình trạng say xỉn. 5 phút sau có 3 người đến đưa nữ sinh rời đi.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh N.T.V.A. (SN 2001, trú huyện Thuận Thành) nhảy xuống sông Đuống tự tử, hôm nay Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự Vũ Văn Hiếu (SN 1995, cùng huyện) về hành vi hiếp dâm

Theo công an tỉnh Bắc Ninh, trước khi tự tử, chiều 14/4, nữ sinh V.A đi chơi hội với bạn ở xã Trí Quả, huyện Thuận Thành sau đó bị Hiếu đưa vào nhà nghỉ B.H. trên địa bàn huyện và có hành vi hiếp dâm.

Nữ sinh tự tử nghi bị hiếp dâm ở Bắc Ninh: Lời kể chủ nhà nghỉ-1
Nhà nghỉ B.H.

Nhận phòng khoảng 5 phút có 3 thanh niên đến tìm

Trao đổi với PV, chủ nhà nghỉ B.H., xác nhận khoảng 22h tối 14/4 có tiếp nhận nữ sinh V.A. và một nam thanh niên đi cùng vào thuê phòng. Sau khi nữ sinh V.A. nhảy cầu tự tử, quản lý nhà nghỉ cũng được công an mời lên làm việc.

Chủ nhà nghỉ nhớ lại, tối đó, nữ sinh V.A. cùng Hiếu vào thuê nhà nghỉ và có biểu hiện say xỉn. Thấy vậy, chủ nhà nghỉ sắp xếp phòng ở tầng 2 để tiện đi lại. 

Sau khi nhận phòng khoảng 5 phút, chủ nhà nghỉ nghe tiếng khóc ở trên phòng. Khi đang định đi lên để kiểm tra xem có chuyện gì thì bất ngờ có 3 thanh niên đi xe máy hiệu SH vào phía trong và nói rằng đi tìm người.

“Nhóm thanh niên nói tìm cô gái vừa đi vào, khi dẫn họ lên phòng thì chỉ thấy cô gái ở đó đang kéo lại quần áo. Thấy vậy, 3 thanh niên dẫn cô gái xuống tầng 1 rồi đi ra cửa nhà nghỉ đứng nói chuyện", lời chủ nhà nghỉ

Chủ nhà nghỉ thông tin thêm, khi lên tầng thượng, bà tìm được Vũ Văn Hiếu và nói xuống để nói chuyện với các bạn, xuống đến nơi thì nhóm thanh niên và cô gái đã rời đi.

Nữ sinh tự tử nghi bị hiếp dâm ở Bắc Ninh: Lời kể chủ nhà nghỉ-2
Chủ nhà nghỉ kể lại sự việc xảy ra tối 14/4 với phóng viên

Sau khi xảy ra sự việc nữ sinh này có nhắn tin cho bạn trai và một số người bạn thông báo về sự việc cũng như sẽ nhảy cầu tự tử. 

Đến khoảng 8h sáng hôm sau, nữ sinh tìm đến khu vực cầu Hồ thuộc thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành nhảy xuống sông Đuống tự tử. Thi thể nữ sinh được tìm thấy vào khoảng 16h30 cùng ngày.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet


tự tử nữ sinh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất