Nữ sinh viên khiến phi công bị cấm bay vì check-in trong buồng lái lộ ảnh quá khứ gây sốc

Chùm ảnh cũ bỗng dưng bị khơi lại khiến cô gái này không biết "giấu mặt" đi đâu.

Cách đây ít ngày, thông tin phi công bị cấm bay chỉ vì để một cô gái vào check-in trong buồng lái đã nhận về sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Theo đó, nữ chính sở hữu gương mặt nổi bật, đôi chân dài miên man ngồi trên ghế cơ trưởng, giơ tay tạo hình chữ V kèm chú thích: "Cảm ơn anh phi công rất nhiều! Em rất hồi hộp!".

Nữ sinh viên khiến phi công bị cấm bay vì check-in trong buồng lái lộ ảnh quá khứ gây sốc-1

Ngay khi bức ảnh lan truyền, nam phi công đã chịu mức kỉ luật cao nhất. Các thành viên phi hành đoàn khác bị đình chỉ bay 1 năm. Bên cạnh đó, người đứng đầu hãng bay nơi phi công làm việc cùng những người liên quan bị phạt và trừ lương.

Danh tính của cô gái cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là  Trần Ngọc Oánh, sinh viên năm 3 của trường Đại học Du lịch Quế Lâm. 

Nữ sinh viên khiến phi công bị cấm bay vì check-in trong buồng lái lộ ảnh quá khứ gây sốc-2
Nữ sinh viên khiến phi công bị cấm bay vì check-in trong buồng lái lộ ảnh quá khứ gây sốc-3

Ngoài làm mẫu ảnh, gái xinh này cũng là một travel blogger. Cô từng tiết lộ muốn làm tiếp viên hàng không trong tương lai.

Những tưởng sự việc đến đây là dừng lại nhưng cách đây ít ngày, những bức ảnh được cho là của Ngọc Oánh bất ngờ được chia sẻ lại. Tuy nhiên, điểm khiến người xem sốc nặng chính là cô gái trong ảnh có làn da đen, đôi mắt to thiếu hài hòa, khác xa hình ảnh của travel blogger ở thời điểm hiện tại.

Nữ sinh viên khiến phi công bị cấm bay vì check-in trong buồng lái lộ ảnh quá khứ gây sốc-4
Nữ sinh viên khiến phi công bị cấm bay vì check-in trong buồng lái lộ ảnh quá khứ gây sốc-5

Trên mạng lập tức nổ ra một cuộc tranh cãi lớn. Đa phần cho rằng đây là loạt ảnh Ngọc Oánh chụp khi 14 tuổi. Và để có ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, tất cả là do cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Về phía nhà trường nơi Ngọc Oánh đang theo học, họ cho biết đang tìm hướng xử lý sinh viên vi phạm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-qua-khu-gay-soc-cua-hot-girl-buong-lai-khien-phi-cong-bi-cam-bay-n-201876.html

phi công Hot Girl

Tin tức mới nhất