Bị bạn chê đen còn hơn cục than, nữ sinh Long An quyết tâm đổi vận và kết quả khiến ai cũng 'ngã ngửa'

Tự nhận bản thân từng xấu xí đến mức “có thể tàng hình trong bóng tối”, 10X Long An đã có màn lột xác không thể thành công hơn.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuýt xoa trước màn lột xác ấn tượng của không ít cô gái trẻ. Mới đây, thêm một ca bứt phá nữa về nhan sắc khiến ai chứng kiến cũng phải giật mình.

Cô bạn đang được nhắc đến có tên Nguyễn Thị Kim Anh, 19 tuổi, sinh viên năm thứ nhất, trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Ngoài câu chuyện về quá trình "dậy thì thành công", 10X còn gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình rất giống Hòa Minzy.

Bị bạn chê đen còn hơn cục than, nữ sinh Long An quyết tâm đổi vận và kết quả khiến ai cũng ngã ngửa-1
Cô bạn tên Kim Anh đã có màn lột xác trên cả thành công

Thế nhưng, trước khi có ngoại hình nổi bật như hiện tại, Kim Anh từng là cô bé đen nhẻm, sống khép kín với người xung quanh. Nữ sinh Long An cũng thường xuyên là đề tài để bạn bè trêu chọc.

"Ngày nhỏ vì ít khi quan tâm đến ngoại hình nên khi ra ngoài dù trời nắng gắt mình vẫn vô tư để đầu trần rồi chạy nhảy khắp nơi. Đến năm lớp 9, mình bị bạn bè mang ra so sánh với một cô bạn cùng lớp sở hữu làn da trắng như trứng gà bóc.

Buồn hơn nữa là chính đứa bạn thân còn hỏi một câu: 'Sao da mày đen đến mức này được thế?' khiến mình không biết giấu mặt đi đâu cho bớt xấu hổ. Cũng vì liên tục bị chê bai, mình sống khép kín hơn với những người xung quanh. Cả 4 năm học cấp 2, mình chỉ có một vài người bạn", 10X tiết lộ.

Bị bạn chê đen còn hơn cục than, nữ sinh Long An quyết tâm đổi vận và kết quả khiến ai cũng ngã ngửa-2
Từng bị chê bai ngoại hình...

Bị bạn chê đen còn hơn cục than, nữ sinh Long An quyết tâm đổi vận và kết quả khiến ai cũng ngã ngửa-3
... và đây là cách đáp trả của Kim Anh về lời trêu chọc.

Bước vào học cấp 3, Kim Anh nhận thức rõ hơn việc ngoại hình quan trọng thế nào với một cô gái. Từ đó, nữ sinh này lên kế hoạch lột xác cho bản thân.

"Làn da đen cộng thêm việc nhẹ cân khiến kế hoạch thay đổi ngoại hình của mình gian nan hơn rất nhiều. Nếu người khác chỉ cần vài tháng là ngoại hình cải thiện, mình phải tính bằng năm.

Bị bạn chê đen còn hơn cục than, nữ sinh Long An quyết tâm đổi vận và kết quả khiến ai cũng ngã ngửa-4

Ngoài việc dùng các công thức dưỡng trắng da, mỗi khi ra đường, mình chăm chỉ đội mũ, mặc áo dài tay. Về cân nặng, mình nghiên cứu các loại thực phẩm giúp tăng cân và cố gắng ngủ nghỉ đúng giờ giấc.

Và như các bạn thấy đấy, nhờ sự kiên trì giúp mình có được ngoại hình như hiện tại. Dù chưa đến mức hoàn hảo nhưng mình cũng tự tin hơn rất nhiều khi đối diện với người xung quanh", Kim Anh cho hay.

Bị bạn chê đen còn hơn cục than, nữ sinh Long An quyết tâm đổi vận và kết quả khiến ai cũng ngã ngửa-5
Hòa Minzy (ảnh trái) và Kim Anh (ảnh phải).

Chia sẻ về chuyện là bản sao của Hòa Minzy, Kim Anh cho biết cảm thấy rất vui vì đó là thần tượng mà cô bạn luôn mến mộ. Hiện ngoài thời gian lên lớp, nữ sinh này còn tham gia làm người mẫu ảnh cho không ít shop quần áo để trải nghiệm bản thân.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-vung-tau-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-gay-bao-mang-n-189236.html

dậy thì thành công nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao