Hot girl chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy 20 triệu

Hành động của gái xinh sau đó đã bị một nền tảng mạng xã hội cấm kênh 1 tháng.

Với cư dân mạng Hàn Quốc, Da Hee không phải cái tên xa lạ. Cô là một trong những hot girl/streamer được đông đảo khán giả quan tâm. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, Da Hee gây chú ý nhất bởi những chiêu trò khoe thân phản cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng xứ kim chi không khỏi choáng váng khi chứng kiến cô gái này cởi sạch trên sóng trực tiếp. Cụ thể vào ngày 22/5 vừa qua, trong lúc livestream Da Hee nhận được lời thách thức yêu cầu cô nude trên sóng.

Hot girl chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy 20 triệu-1
Streamer chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy 20 triệu.

Nếu chấp nhận thỏa thuận, streamer sẽ nhận được 500 nghìn Won (tương đương với 10 triệu đồng). Khi thực hiện xong thì người này sẽ donate thêm 500 nghìn Won nữa, tổng cộng số tiền Da Hee nhận về là 1 triệu Won (tương đương 20 triệu đồng).

Không ngần ngại, Da Hee thực hiện mọi điều kiện mà cư dân mạng đưa ra. Không chỉ nude 100% cơ thể, nữ streamer còn liên tục tạo dáng phản cảm trước ống kính để đổi lấy tiền.

Hành động của Da Hee bị chỉ trích gay gắt. Việc làm của nữ streamer sau đó cũng phải lĩnh hậu quả thích đáng. Cô bị cấm kênh trong vòng 1 tháng.

Hot girl chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy 20 triệu-2

1 tuần trước đó, Da Hee đã bị nền tảng AfreecaTV cấm kênh 1 tuần. Nguyên nhân vào ngày 12/5, cô nàng đã lên sóng với cơ thể bôi dầu bóng loáng và liên tục tạo dáng phản cảm để ăn mừng sinh nhật.

Ngoài 2 lần cấm kênh gần nhất, Da Hee từng nhận vô số án phạt từ các nền tảng stream khác nhau. Khoảng 1 tháng trước, cô nàng đã phải xóa nhiều video nhạy cảm trên YouTube khi bị nền tảng này cảnh báo. Da Hee cũng từng bị cấm kênh vĩnh viễn ở Twitch vì khoe thân phản cảm.

Hot girl chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy 20 triệu-3
Da Hee xứng đáng là "streamer vàng trong làng bị cấm kênh".

Để thu hút lượng tương tác cũng như đăng ký kênh, nhiều streamer trẻ không ngần ngại tạo ra đủ trò lố. Trước Da Hee, nhiều người cũng sẵn sàng đánh đổi danh tiếng của bản thân bằng những màn khoe thân phản cảm.

Hot girl chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy 20 triệu-4
Streamer hồn nhiên nắn bóp vòng 1 trên sóng livestream.

Hot girl chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy 20 triệu-5
Streamer diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu.

Hot girl chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy 20 triệu-6
Từ cởi đồ đến công khai hành động nóng bỏng với bạn trai trên sóng trực tiếp.

Hot girl chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy 20 triệu-7
Có streamer còn rao bán cả ảnh nóng trên mạng xã hội.

​​​Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-streamer-chap-nhan-nude-doi-lay-20-trieu-n-262848.html

streamer ảnh nude Hot Girl

Tin tức mới nhất